Điều tra vụ bé trai bán vé số tử vong bất thường tại Tp.Long Khánh

Điều tra vụ bé trai bán vé số tử vong bất thường tại Tp.Long Khánh
4 giờ trướcBài gốc
Ngày 28/10, Cơ quan CSĐT Công an Tp.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn xã Hàng Gòn, khiến bé trai bán vé số 14 tuổi tử vong.
Theo thông tin ban đầu, vào 11h ngày 26/10, Công an xã Hàng Gòn nhận được tin báo của người dân phát hiện cháu Phạm Quang H. (14 tuổi, ngụ phường Xuân Tân, Tp.Long Khánh), nằm bất động (tư thế nằm úp) trên đường bê tông trước nhà của Ngô Sơn Duy (33 tuổi, ấp Tân Phong, xã Hàng Gòn). Trên người nạn nhân có nhiều vết máu.
Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an xã Hàng Gòn đã xuống hiện trường để xác minh sự việc. Tại hiện trường, lực lượng chức năng xác định cháu H. đã tử vong.
Ngoài hiện trường vụ việc, lực lượng công an còn xác định đối tượng Ngô Sơn Duy có nhiều nghi vấn liên quan đến vụ việc, nên tiến hành mời đối tượng làm việc.
Tuy nhiên, theo cơ quan chức năng, do Duy có biểu hiện tâm thần nên chưa thể làm việc.
Lực lượng công an cũng tiến hành làm việc với một số nhân chứng tại khu vực hiện trường. Các nhân chứng cho biết, có thấy Duy là người cầm cây gỗ đánh cháu H..
Kiểm tra trong nhà của Duy, lực lượng công an thu giữ cây gỗ 3 vuông dài khoảng 1m có dính vết máu nghi là hung khí gây án.
Theo xác minh của công an địa phương, Duy hiện đang được gia đình cho ở nhà để điều trị bệnh tâm thần. Trước đó, năm 2013, Duy bị TAND Tp.Long Khánh xử phạt 7 năm tù về tội Mua bán trái phép chất ma túy.
Năm 2020, sau khi ra tù, Duy bị chính quyền địa phương xử phạt hành chính về hành vi hủy hoại tài sản.
Năm 2020 đến nay, Duy có có biểu hiện tâm thần nên được người nhà đưa đi điều trị tại Bệnh viện Tâm thần trung ương II (Tp.Biên Hòa). Thời gian gần đây, Duy được gia đình lấy thuốc và điều trị tại nhà.
Đoàn Vũ
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/dieu-tra-vu-be-trai-ban-ve-so-tu-vong-bat-thuong-tai-tplong-khanh-204241028130813154.htm