Điều tra vụ việc khiến 3 người thương vong trong đêm

Điều tra vụ việc khiến 3 người thương vong trong đêm
3 giờ trướcBài gốc
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường để điều tra, xử lý vụ việc.
Thông tin ban đầu, vào khoảng 18h ngày 20/10, có 3 thanh niên gồm H.V.P (sinh năm 2008, N.V.B (sinh năm 2009) và N.V.H (sinh năm 2008), cùng trú tại xã Quảng Tiên, TX. Ba Đồn, đến một quán nước trên địa bàn xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch để chơi.
Tại đây, ba thanh niên gặp nhóm khoảng 15 người ở trong quán (chưa rõ danh tính). Đến khoảng 19h, nhóm ba thanh niên ra về trên một xe máy thì bị nhóm 15 người cầm hung khí đuổi theo.
Khi đến Km3+500 đường tỉnh lộ 561, thuộc địa phận TDP 9, thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch thì nhóm này đuổi kịp và dùng hung khí chém vào 3 thanh niên trên.
Hậu quả, N.V.B tử vong tại chỗ, H.V.P bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bố Trạch sau đó chuyển vào bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba, Đồng Hới nhưng tử vong trên đường đi.
Riêng bệnh nhân N.V.H bị thương ở tay và đầu, điều trị tại Khoa Ngoại tổng hợp Bệnh viện Đa khoa huyện Bố Trạch.
“Bệnh nhân này có biểu hiện hoảng loạn, vết thương phức tạp, có vết chém bên bên mu bàn tay phải, gãy xương, đứt gân, ngã xuống có vết sưng ở đỉnh đầu bên phải, bị nôn, nghi chấn thương sọ não. Hiện đã chuyển lên Bệnh viện Cu Ba - Đồng Hới để tiếp tục điều trị”, đại diện bệnh viện cho biết.
Ngay trong đêm, Đại tá Nguyễn Thanh Liêm, Giám đốc Công tỉnh Quảng Bình đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo lực lượng chức năng điều tra xử lý nghiêm vụ việc.
Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra xác minh làm rõ.
Minh Phương
Nguồn Pháp Luật VN : https://baophapluat.vn/dieu-tra-vu-viec-khien-3-nguoi-thuong-vong-trong-dem-post529179.html