Điều tra vụ việc một bệnh nhân tử vong tại phòng khám tư ở Đắk Lắk

Điều tra vụ việc một bệnh nhân tử vong tại phòng khám tư ở Đắk Lắk
10 giờ trướcBài gốc
Cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk đang xác minh vụ việc một bệnh nhân tử vong tại một phòng khám trên địa bàn Tp.Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk).
Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc bệnh nhân tử vong tại phòng khám.
Bác sĩ Võ Minh Thành, Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, vào chiều 20/9, có hai nhân viên y tế mặc đồng phục của Phòng khám Đa khoa Đắk Lắk (TP Buôn Ma Thuột) đã đưa một bệnh nhân đến bệnh viện cấp cứu. Bệnh nhân được đưa vào viện trong tình trạng mạch không, huyết áp không, không có phản xạ.
Ngay lập tức, các y bác sĩ Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột đã huy động nhân lực tập trung cứu chữa để hồi sinh bệnh nhân nhưng không thành công. Bệnh nhân được xác định đã tử vong trước khi vào bệnh viện cấp cứu.
Cũng theo thông tin từ Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột, thời điểm bệnh nhân được đưa đến bệnh viện, không có thân nhân đi cùng. Do đó, phía bệnh viện đã giữ lại thi thể bệnh nhân. Đồng thời, yêu cầu 2 nhân viên y tế mặc đồng phục của Phòng khám Đa khoa Đắk Lắk tìm cách liên lạc với thân nhân của bệnh nhân.
Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột cũng đã báo cáo vụ việc cho Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk.
Sau khi nhận được thông tin, cơ quan Công an đã phối hợp với các cơ quan chức năng thực thi pháp luật vào cuộc làm rõ.
Bệnh nhân tử vong được xác định là Y.H.N. (SN 1984, trú tại xã Ea Kênh, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk).
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc./.
Nguyễn Chính
Nguồn BVPL : https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/y-te/dieu-tra-vu-viec-mot-benh-nhan-tu-vong-tai-phong-kham-tu-o-dak-lak-165060.html