Đình Bắc sẽ chơi hết mình ở trận gặp Ấn Độ

Đình Bắc sẽ chơi hết mình ở trận gặp Ấn Độ
7 giờ trướcBài gốc
Đình Bắc quyết tâm tỏa sáng ở trận gặp Ấn Độ.
Đội tuyển Việt Nam đang tích cực rèn quân cho trận so tài với tuyển Ấn Độ vào tối 12/9 trên sân Mỹ Đình, tỉnh Nam Định.
Ở trận đấu này, tiền đạo trẻ Đình Bắc có cơ hội ra sân đá chính khi đang có được phong độ khá cao trong màu áo của Công an Hà Nội.
Trước buổi tập mới nhất của tuyển Việt Nam, Đình Bắc tiết lộ: "Tôi đã thích nghi tốt với vị trí trong giáo án của thầy Kim. Tôi sẽ cố gắng tập luyện để có mặt trong các trận đấu tới!".
Theo HLV Kim Sang Sik, tất cả các cầu thủ đều có cơ hội như nhau, từ các cựu binh dày dạn kinh nghiệm đến những tài năng trẻ.
"Vị trí của tôi có nhiều đàn anh xuất sắc, nhưng tôi không cảm thấy áp lực. Tôi sẽ giữ phong độ cao để được trao cơ hội và nếu có, tôi sẽ cống hiến hết mình trong trận đấu với Ấn Độ!", Đình Bắc chia sẻ thêm.
Về tương lai của bản thân, tiền đạo Đình Bắc cho rằng: “Tôi luôn ưu tiên cơ hội được thi đấu ở V.League. Tôi sẽ cố gắng tập luyện thật tốt, tuân thủ đúng giáo án và làm tốt nhất có thể trên sân tập để sẵn sàng thi đấu nếu có cơ hội ở đội tuyển Việt Nam".
Sáng 11/10, tuyển Việt Nam sẽ di chuyển về Nam Định và có buổi tập làm quen sân Thiên Trường trước khi thi đấu với đội tuyển Ấn Độ sau đó một ngày.
Bảo Ngọc
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/dinh-bac-se-choi-het-minh-o-tran-gap-an-do-post704038.html