'Diva' Hồng Nhung cảm thấy may mắn khi có bạn trai cùng chăm sóc hai con

'Diva' Hồng Nhung cảm thấy may mắn khi có bạn trai cùng chăm sóc hai con
3 giờ trướcBài gốc
Đêm diễn nằm trong số thứ 5 của chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian - Love in the Bay" do FPT Play phối hợp cùng du thuyền Ambassador Cruise thực hiện, ghi nhận màn kết hợp lần đầu tiên giữa Hồng Nhung và nghệ sĩ được mệnh danh "cỗ máy tạo hit" Bùi Công Nam. Trọn vẹn màn hòa giọng giữa cả hai sẽ được trình chiếu với chất lượng 4K vào 20h tối 5-10-2024 trên FPT Play.
Hồng Nhung là một trong bốn "diva" hàng đầu trong làng nhạc Việt cùng với Thanh Lam, Mỹ Linh và Hà Trần. Hơn 30 năm hoạt động âm nhạc, nữ ca sĩ không chỉ lưu lại dấu ấn đậm sâu trong lòng công chúng bởi chất giọng sáng vang, nội lực mà còn gây thương nhớ bởi nụ cười duyên cùng nét ngoài dịu dàng, đậm chất Hà thành. Thời gian gần đây, Hồng Nhung luôn không ngừng thay đổi bản thân bằng việc thử sức với những chương trình mới, phong cách âm nhạc cũng như gu thời trang cá tính. Đến với sân khấu "Giao lộ thời gian", Hồng Nhung chia sẻ, Bùi Công Nam sở hữu sự phóng khoáng của một nghệ sĩ trẻ trong cách hát và cách thử thách bản thân ở mỗi bài hát. Điều này khiến cô rất háo hức khi được đổi "hit" cùng đàn em.
"Nhiều bài hát của Bùi Công Nam thật sự dễ thương, được sáng tác dưới góc nhìn của một người trẻ và sẽ được hát, cảm nhận bằng sự trải nghiệm riêng của Hồng Nhung." - nữ ca sĩ bày tỏ.
Những năm trở lại đây, giọng ca “Thuở Bống là người” không ngừng cập nhật xu hướng âm nhạc mới của thế hệ trẻ. Với cô, âm nhạc hiện đại thể hiện một cách đúng nhất nhân sinh quan và tâm hồn của giới trẻ ngày nay. Vì vậy, được hát nhạc trẻ cùng các nghệ sĩ trẻ là điều cô cảm thấy may mắn.
Xuất hiện tại "Giao lộ thời gian - Love in the Bay", nữ ca sĩ đã mang đến loạt ca khúc nổi tiếng gắn liền với giọng hát của mình như: Bên em là biển rộng, Tiếng sóng biển, bản mash-up Biển nhớ - Tình nhớ, Cát bụi, Vẫn hát lời tình yêu...Hồng Nhung hài hước chia sẻ, khi còn nhỏ cô đã được hát với những “cây đa, cây đề”, những đàn anh đàn chị lớn trong âm nhạc như: nhạc sĩ Dương Thụ, nhạc sĩ Trịnh Công Sơn...cho đến sau này khi “không còn bé nữa” thì được làm việc với các nghệ sĩ vừa trẻ vừa năng động.
Chia sẻ một trong những lý do khiến mình chưa có dịp nhận lời mời tham gia "Giao lộ thời gian" những mùa trước đây, Hồng Nhung tâm sự là vì "sợ màn đổi hit", phải thể hiện những bài hát vốn dĩ đã gắn liền với tên tuổi của các ca sĩ khác. Trong khi đó, Bùi Công Nam cũng ngỡ ngàng khi được giao cho một ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn viết dành riêng cho Hồng Nhung - nhạc phẩm "Bống không là Bống". Nam ca sĩ đã hoàn toàn chinh phục khán giả cùng những tràng pháo tay không ngớt. Bộ đôi nghệ sĩ cũng đã có những màn song ca trọn vẹn với những ca khúc như: Giọt sương trên mí mắt, bản mash-up Ở trọ - Thằng Cuội...
Trên sân khấu giữa vịnh Hạ Long, Hồng Nhung cũng gửi lời chia sẻ sâu sắc đến những người đã và đang phải chịu những hậu quả, mất mát do cơn bão Yagi đi qua, đặc biệt là những thiệt hại về con người. Bởi vậy, bài hát "Cát bụi" của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã được cô gửi gắm như một lời ru với thông điệp: "Dù cho cuộc sống này đến và đi để trở thành cát bụi nhưng đó sẽ là cuộc sống không hề vô nghĩa". Chính thành phố Hạ Long cũng đã có những bước phục hồi đáng kể để đêm nhạc được diễn ra một cách trọn vẹn nhất. Nữ ca sĩ cũng gửi lời nhắc mọi người đón xem series "Thong dong với Bống" nhằm chia sẻ tình cảm, lan tỏa điều tích cực với mọi người, được ra mắt vào hôm nay 28-9 ngay sau đêm nhạc này.
Cũng theo Hồng Nhung, xu hướng âm nhạc hiện đại được Hồng Nhung cập nhật thông qua hai con Tôm và Tép. Cô cho biết hai bé đã học nhạc được 8 năm nên có những hiểu biết nhất định về âm nhạc và cách chơi nhạc cụ.
“Nhờ hai con, Hồng Nhung mới không bị tụt hậu so với những gì đang diễn ra trên thị trường âm nhạc. Hai bạn có những phát biểu, nhận xét khiến mình phải ngạc nhiên và nhận ra mình phải học hỏi rất nhiều từ giới trẻ.” - nữ ca sĩ tiết lộ.
Hiện tại, Hồng Nhung cũng đã lên kế hoạch kết hợp cùng cháu trai là nhà sản xuất Lope Phạm và ca sĩ Indie Trung Trần để cho ra mắt ca khúc "Tự hỏi" vào cuối năm nay. Ca khúc có lời hát mang tâm tư của hai thế hệ về những câu chuyện cuộc sống. Cùng với đó, cô cũng sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc về Hà Nội, kết hợp cùng Rapper BigDaddy để thể hiện khả năng hát kết hợp Rap của mình.
Nói thêm về cuộc sống hiện tại, Hồng Nhung cho biết, cô đang tận hưởng hạnh phúc bên 2 con và bạn trai ngoại quốc Gerhard Heusch, một kiến trúc sư người Đức. Hồng Nhung và bạn trai có nhiều sở thích chung trong cuộc sống, nghệ thuật và thể thao. Nữ ca sĩ cảm thấy may mắn khi hai con lớn lên và gần gũi với anh Gerhard Heusch như một người cha. Anh không chỉ dạy cho hai bé nhà Hồng Nhung biết cưỡi ngựa, trượt tuyết, chơi thể thao mà còn hướng dẫn những kỹ năng sống, giúp hai bạn nhỏ tự lập hơn.
Nhiều năm trở lại đây, khán giả không khó để nhận ra Hồng Nhung trẻ trung trông thấy cả về nhan sắc, vóc dáng và phong cách thời trang. Cô thừa nhận mình là một người yêu thời trang. Đặc biệt sau 2 năm sống tại Paris, Pháp, cô đã có dịp hiểu thêm về nhiều phong cách thời trang khác nhau. Nữ ca sĩ khẳng định: “Trang phục không phải để khoe thương hiệu mà là một kiểu ngôn ngữ thể hiện con người và tâm hồn của người mặc”. Với Hồng Nhung, trang phục còn thể hiện quan điểm và triết lý sống. Vì vậy, cô nhận mình đôi khi “ăn mặc không giống ai” và sợ nhất khi có người nhận xét mình có cách ăn mặc giống với nhiều người. Nữ ca sĩ tiết lộ cô vẫn còn giữ những bộ trang phục có tuổi đời từ 30 đến 35 năm vì được nhiều người khen đẹp, trong đó có cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.
Cùng về đề tài thời trang, thời gian gần đây, gu thời trang của Bùi Công Nam cũng trở thành đề tài bàn tán không ít của cộng đồng mạng, đặc biệt từ khi anh tham gia một chương trình truyền hình thực tế đang khá hot. Nhiều ý kiến cho rằng trang phục của chủ nhân ca khúc "Chúa tể" khá đơn giản, thậm chí xuề xòa. Một số thành viên trong "Fanclub" của nam ca sĩ cũng lấy đề tài này để trêu vui anh chàng.
Về phía nam ca sĩ, anh bộc bạch: “Nam từng khoác lên mình những bộ đồ đắt tiền nhưng khi đó lại cảm thấy không tự tin. Mình ưu tiên sự thoải mái nhưng vẫn phải gọn gàng, như một cách tôn trọng người đối diện. Thế nhưng khi mọi người đóng góp ý kiến thì mình vẫn nên xem xét lại, thay đổi bản thân để chỉn chu hơn”.
Được mệnh danh là “thánh tạo hit” của làng nhạc Việt, Bùi Công Nam ngày càng được khán giả biết đến nhiều hơn nhờ độ đa tài khi có vừa có thể hát, nhảy, sáng tác và chơi nhiều loại nhạc cụ. Sau ca sĩ Thanh Lam, lần thứ hai đến với chương trình "Giao lộ thời gian - Love in the Bay", ca - nhạc sĩ 9X tiếp tục được hòa giọng cùng một trong những "diva" hàng đầu của làng nhạc Việt - ca sĩ Hồng Nhung. Bùi Công Nam thừa nhận bản thân cũng có những áp lực khi kết hợp với những giọng ca hàng đầu Vpop:
“Mình luôn nghĩ làm sao để thể hiện thật tốt khi kết hợp cùng các chị, đặc biệt là khi hát những ca khúc đã quá quen thuộc với khán giả nhiều thế hệ. Thế nhưng ngay lần gặp đầu tiên, chị Hồng Nhung đã rất tinh tế, dễ thương. Chị ấy tạo cho mình cảm giác thoải mái khi làm việc cùng." - Bùi Công Nam bộc bạch.
Trở lại với đêm diễn lần này, Bùi Công Nam chia sẻ, anh không khỏi bất ngờ với những bản phối của Giám đốc âm nhạc Dương Cầm. Anh cho biết dù đây là những sáng tác của mình nhưng chương trình đã mang đến cho anh cảm giác mới mẻ và truyền cảm hứng đặc biệt khi thể hiện. Tại chương trình, anh tài Bùi Công Nam đã mang đến những bản "hit" quen thuộc do chính tay anh chắp bút như: Có không giữ mất đừng tìm, Là sao em ơi, Chúa tể, Anh không theo đuổi em nữa, Tôi phi thường, Nhớ mãi chuyến đi này...
Đặc biệt, chia sẻ về bài hát "Chúa tể" - một trong những bản "hit" gần đây nhất của mình, nam nghệ sĩ thừa nhận mình thường chọn những ca từ vừa có tính tôn vinh, vừa nâng niu và chiều chuộng khi viết về phái đẹp. Bài hát này vốn ban đầu chỉ là một phần X-part (phần được viết thêm trong bài hát), nhưng vì thấy dễ thương nên anh đã phát triển thành một bài nhạc hoàn toàn mới.
Trong phần giao lưu cùng khán giả, nam ca sĩ thừa nhận mình đã phải trải qua khoảng thời gian cảm thấy lạc lõng với chính mình dù cuộc sống không hề bị xáo trộn, đến nỗi phải tự nhốt mình trong phòng như tự kỷ hay trầm cảm. Từ những trải nghiệm đó, anh đã mang những cảm xúc của mình vào ca khúc Tôi Phi Thường, bài hát chủ đề chương trình Siêu Trí Tuệ Việt Nam. Đây chính là lời động viên cho anh cũng như những người có hoàn cảnh tương tự hãy tin vào sự mạnh mẽ, phi thường của bản thân và mọi chuyện sẽ có thể vượt qua.
Liveshow "Giao lộ thời gian - Love in the Bay" số 6 được hợp tác sản xuất bởi FPT Play và du thuyền Ambassador sẽ diễn ra vào ngày 18-10-2024 và sẽ ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ vào 20h thứ Bảy, ngày 26-10 trên FPT Play với chất lượng 4K.
Một số hình ảnh ấn tượng trong đêm diễn:
Chúc An
Nguồn ANTĐ : https://anninhthudo.vn/diva-hong-nhung-cam-thay-may-man-khi-co-ban-trai-cung-cham-soc-hai-con-post590945.antd