Diva Hồng Nhung 'chắt lọc' tình yêu Hà Nội bằng loạt sản phẩm âm nhạc mới

Diva Hồng Nhung 'chắt lọc' tình yêu Hà Nội bằng loạt sản phẩm âm nhạc mới
3 giờ trướcBài gốc
Nhiếp ảnh gia Dương Minh Long sẽ thực hiện album ảnh chân dung diva Hồng Nhung và sẽ tặng cho 200 khán giả đầu tiên của đêm nhạc "Hồng Nhung hát về Hà Nội." (Ảnh: PV/Vietnam+)
Một loạt dự án âm nhạc gồm liveshow, đĩa than và ca khúc về Hà Nội sẽ được diva Hồng Nhung ra mắt công chúng để thể hiện tình yêu với mảnh đất nơi chị sinh ra và lớn lên.
Trong buổi gặp gỡ báo chí tại Hà Nội ngày 18/10, nữ ca sỹ cho biết đêm nhạc “Hồng Nhung hát về Hà Nội” sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 30/11 tại Nhà hát Hồ Gươm, như một “mảnh ghép nhỏ” trong không khí kỷ niệm 70 năm giải phóng Thủ đô.
Khán giả Thủ đô sẽ được thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật độc đáo qua lăng kính mới, dưới sự dẫn dắt của Đạo diễn Cao Trung Hiếu và Giám đốc âm nhạc Hoài Sa.
Chương trình sẽ có sự góp mặt của hơn 80 nghệ sỹ cùng trình diễn nhiều loại hình nghệ thuật: Ca hát, ballet, hip-hop, rap…
Đạo diễn Cao Trung Hiếu tiết lộ sự tham gia của ca sỹ Hà Anh Tuấn, rapper Big Daddy, nhạc sỹ Quốc Trung, nghệ sỹ saxophone Quyền Thiện Đắc, nghệ sỹ vĩ cầm Bùi Công Duy, nhạc sỹ Lưu Hà An…
Ca sỹ Hồng Nhung chia sẻ về các sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Sau liveshow, nữ ca sỹ sẽ ra mắt đĩa than “Hồng Nhung hát về Hà Nội.” Sản phẩm được thực hiện bởi Giám đốc âm nhạc Hoài Sa, Chỉ huy dàn nhạc Trần Nhật Minh. Nhạc sỹ Lê Thanh Tâm phụ trách thu âm và phối khí.
Cũng trong buổi gặp gỡ báo chí, diva Hồng Nhung chia sẻ về series phim ngắn “Thong dong với Bống” để ghi lại chặng đường hoạt động nghệ thuật, những nơi từng đi qua, những người từng tiếp xúc và loạt trải nghiệm đáng nhớ trong cuộc sống, trong đó có chuyến thiện nguyện tại Thái Nguyên ngay sau cơn bão số 3 khiến Hồng Nhung vô cùng xúc động.
Trong series này có ca khúc “Giọt nước mắt” của nhạc sỹ Võ Thiện Thanh viết khi chứng kiến sự tàn khốc của cơn bão Yagi vừa qua.
Không chọn giai điệu buồn, nhạc sỹ Võ Thiện Thanh viết ca khúc trên nền nhạc rock nhằm truyền tải thông điệp mạnh mẽ về tinh thần và sức mạnh của con người Việt Nam trong thiên tai, nghịch cảnh.
Hồng Nhung cho hay bài hát vừa thể hiện nỗi đau, nhưng cũng là lời kêu gọi ý thức bảo vệ môi trường và lối sống xanh – một lý tưởng sống cấp thiết và mang tính toàn cầu.
Bài hát chính thức được phát hành vào lúc 20h ngày 18/10 trên kênh YouTube Hong Nhung Official cùng các nền tảng nhạc số tại Việt Nam.
Với Hồng Nhung, Hà Nội là mảnh đất quê hương, nơi sinh ra và nuôi dưỡng tâm hồn chị, luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho âm nhạc của chị. Chính vì vậy, nữ ca sỹ và êkip thực hiện các sản phẩm âm nhạc như một món quà của người con Hà Nội nhỏ bé nhưng ôm ấp một tình yêu to lớn với mảnh đất này.
“Với tất cả tâm huyết và sáng tạo, 3 dự án này là những gì tình cảm nhất mà tôi và êkip dành cho khán giả, được chắt lọc từ tình yêu Hà Nội và sự gắn bó sâu sắc với những người đồng hành,” nữ ca sỹ chia sẻ./.
(Vietnam+)
Nguồn VietnamPlus : https://www.vietnamplus.vn/diva-hong-nhung-chat-loc-tinh-yeu-ha-noi-bang-loat-san-pham-am-nhac-moi-post986060.vnp