Diva Hồng Nhung: 'Tôi không còn là ca sĩ nữa'

Diva Hồng Nhung: 'Tôi không còn là ca sĩ nữa'
3 giờ trướcBài gốc
Sau gần 40 năm hoạt động nghệ thuật, Hồng Nhung ra mắt series tài liệu mang tên Hồng Nhung Stories - Thong dong với Bống, nhằm ghi lại chặng đường ca hát, thăng hoa trong âm nhạc. Series ghi lại những chuyến đi, gặp gỡ nhiều người, tìm đến cái đẹp của Hồng Nhung.
Thong dong với Bống còn kể về bão YAGI với góc nhìn của "Hồng Nhung đã làm mẹ và có nhiều trải nghiệm". Series đồng thời đến việc nữ ca sĩ tham dự buổi lễ gặp mặt 17 trẻ em mồ côi được công an tỉnh Thái Nguyên nhận nuôi sau bão lũ.
Hồng Nhung kể chuyện về đời, về nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và những điều cô từng gặp trong đời.
Nữ ca sĩ cho biết cô ấp ủ ý tưởng sản xuất talk show từ 15 năm trước, thậm chí tìm hiểu và học bài bản về sản xuất tại Mỹ. Với series mang tên câu chuyện của Hồng Nhung, cô mong mang lại năng lượng tích cực cho khán giả, sự đùm bọc giữa người với người.
Ngoài ra, tại buổi chia sẻ, Hồng Nhung cho biết cô lần đầu tổ chức live concert tại Hà Nội, nhân dịp kỷ niệm 70 năm giải phóng thủ đô (10/10/1954-10/10/2024). Buổi diễn gồm những ca khúc gắn với tên tuổi của cô và loạt bài hát lần đầu được biểu diễn trên sân khấu của Hồng Nhung.
"Tôi chỉ muốn mình mãi là cô Bống nhỏ của Hồ Tây. Điều tự hào nhất là tôi được sinh ra ở Hà Nội. Dù đi đâu, làm gì, tôi vẫn giữ nguyên tinh thần, cốt cách của một cô gái Hà Nội”, Hồng Nhung nói lý do tổ chức live concert ở Hà Nội và hát những ca khúc về thủ đô.
Hồng Nhung cho biết live concert sắp tới ở Hà Nội có nhiều điểm khác biệt. Không chỉ hát, "cô Bống" còn biểu diễn nhiều loại hình nghệ thuật. Sau hai năm sống và làm việc tại Pháp, cộng hưởng thời gian học tập ở Anh và Mỹ, cô có nhiều sự thay đổi trong cách nhìn nhận nghệ thuật từ âm nhạc, hội họa và điện ảnh và áp dụng vào live show.
Hồng Nhung muốn được gọi là nghệ sĩ Hồng Nhung, thực hiện sứ mệnh hướng về cộng đồng.
"Tôi không còn là ca sĩ Hồng Nhung nữa. Thay vào đó, tôi gọi mình là nghệ sĩ Hồng Nhung. Nghệ sĩ gắn liền với sứ mệnh. Đã đến lúc tôi hướng mọi hoạt động của mình đến những điều có ích cho xã hội và có ý nghĩa với mọi người", Hồng Nhung chia sẻ.
Một trong những sứ mệnh mà nghệ sĩ Hồng Nhung muốn hoàn thành là môi trường. Sắp tới, cô đến Côn Đảo tham gia hội thảo bảo vệ môi trường và động vật hoang dã, cũng như biểu diễn giữa biển, ra mắt sản phẩm đề tài môi trường.
"Đây là việc tôi làm nhiều năm nay và theo đuổi đến cuối đời. Tôi viết nhiều ca khúc. Giờ đây tôi không chỉ hát mà có thể sáng tác, nhảy, hát... Khán giả sẽ thấy Hồng Nhung khác trong chương mới cuộc đời, đó là nghệ sĩ Hồng Nhung với nhiều ý nghĩa", diva nói thêm.
Trạch Dương
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/diva-hong-nhung-toi-khong-con-la-ca-si-nua-post1676219.tpo