Do mâu thuẫn, thiếu niên 13 tuổi bị đến tận nhà đâm tử vong

Do mâu thuẫn, thiếu niên 13 tuổi bị đến tận nhà đâm tử vong
3 giờ trướcBài gốc
Hiện trường nơi thiếu niên 13 tuổi bị nhóm thanh thiếu niên đâm tử vong.
Ngày 22/9, lãnh đạo UBND phường Mỹ Bình (Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận) cho biết, sự việc đau lòng xảy vào đêm 21/9. Nạn nhân bị đâm tử vong là em Đ.H.Nh. (13 tuổi, trú tại phường Mỹ Bình). Khi phát hiện sự việc, em N. được người nhà đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên em đã không qua khỏi.
Quá trình điều tra ban đầu xác định, do có mâu thuẫn từ trước nên đêm 21/9, nhóm 4 thanh thiếu niên gồm: L.T.N.Q. (14 tuổi, ở phường Văn Hải), L.N.Kh. (14 tuổi), V.N.T. (16 tuổi) và L.N.A. (18 tuổi, cùng ở phường Đông Hải, TP Phan Rang - Tháp Chàm), đi trên hai xe đạp điện đến nhà của em Đ.H.Nh.
Đến nơi, Q. và A. đứng ngoài đường, còn T. và Kh. đi vào nhà, dùng dao đâm em Nh. nhiều nhát khiến em gục tại chỗ. Sau khi gây án, nhóm thanh thiếu niên trên đã lên 2 xe đạp điện rời khỏi hiện trường. Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an đã tiến hành truy xét đối tượng.
Hiện cơ quan công an đã làm việc được với A., Q. và Kh, riêng T. đang vận động ra trình diện. Đồng thời, Công an TP Phan Rang - Tháp Chàm đã bàn giao người và tang vật cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Ninh Thuận tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.
Ngọc Duy
Nguồn SK&ĐS : https://suckhoedoisong.vn/do-mau-thuan-thieu-nien-13-tuoi-bi-den-tan-nha-dam-tu-vong-169240922121524921.htm