Đỗ Mỹ Linh cho con gái mặc đồ giá rẻ

Đỗ Mỹ Linh cho con gái mặc đồ giá rẻ
5 giờ trướcBài gốc
Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh không chỉ nổi tiếng với nhan sắc ngọt ngào và quyến rũ, mà còn ấn tượng bởi gu thời trang thanh lịch và tinh tế. Ngay cả khi diện những trang phục đơn giản, Đỗ Mỹ Linh vẫn toát lên vẻ cuốn hút đặc trưng. Và gu thời trang của nàng hậu cũng phần nào ảnh hướng đến phong cách của con gái Tuệ An (Titi), tạo nên hình ảnh đồng điệu giữa hai mẹ con.
Đỗ Mỹ Linh định hình gu thời trang cho con gái ngay từ khi còn nhỏ.
Theo đó, con gái Đỗ Mỹ Linh thường được mẹ cho xuất hiện với những bộ trang phục giản dị, nhưng không kém phần xinh xắn. Vợ Đỗ Vinh Quang luôn ưu ái chọn cho con gái những bộ đồ thun lạnh với họa tiết hoa bình dân, vừa mang lại sự thoải mái những vẫn làm nổi bật vẻ ngoài ngọt ngào, đáng yêu của bé Titi.
Mặc dù là một tín đồ của thời trang cao cấp, nhưng Đỗ Mỹ Linh luôn chú trọng đến chất liệu an toàn cho làn da nhạy cảm của con. Cô thường chọn những trang phục có chất liệu thiên nhiên, mềm mại và thấm hút tốt như cotton để bé Titi có thể thoải mái hoạt động. Điểm nhấn trong phong cách thời trang của bé là những bộ váy hoa nhỏ nhắn, màu sắc tươi sáng, mang đến hình ảnh ngọt ngào của một "công chúa nhỏ".
Đỗ Mỹ Linh thường cho con gái cưng diện đơn giản, giá rẻ.
Nhiều tín đồ thời trang nhận thấy, bé Titi có sở thích diện đồ bộ giống Đỗ Mỹ Linh, đặc biệt là những bộ đồ mang phong cách năng động và khỏe khoắn.
Theo đó, Đỗ Mỹ Linh từ trước đến nay dù tham dự các sự kiện công cộng hay những khoảnh khắc đời thường, cô luôn giữ phong cách thời trang tinh tế nhưng tối giản, tập trung vào sự thoải mái mà vẫn thời thượng. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho rằng chăm sóc con giúp cô học được nhiều điều, trong đó có sự tỉ mỉ hơn trong việc lựa chọn trang phục.
Đỗ Mỹ Linh cũng thường xuyên diện đồ đơn giản tại các sự kiện hay ở nhà.
Bên cạnh những bộ trang phục giản dị, Đỗ Mỹ Linh cũng không quên khéo léo kết hợp với những món đồ từ các nhà mốt danh tiếng như Dior, Chanel... tạo nên hình ảnh chỉn chu và sang trọng mỗi khi xuất hiện cùng gia đình. Điều này giúp Đỗ Mỹ Linh luôn nổi bật và ghi điểm trước công chúng, kể cả trong các sự kiện hay khi đồng hành bên cạnh con gái.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đôi khi cũng kết hợp với phụ kiện đắt đỏ.
Với sự kỹ lưỡng và tinh tế trong việc lựa chọn trang phục, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không chỉ tạo dựng hình ảnh một bà mẹ thời thượng, mà còn giúp bé Titi luôn nổi bật với phong cách đáng yêu và ngọt ngào. Cũng từ đây, cả hai mẹ con luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện, với hình ảnh hài hòa và phong cách riêng biệt.
Hương Đông
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/thoi-trang/do-my-linh-cho-con-mac-do-gia-re-202410010120498593.html