Đỗ Mỹ Linh tổ chức tiệc sinh nhật trên sân golf

Đỗ Mỹ Linh tổ chức tiệc sinh nhật trên sân golf
4 giờ trướcBài gốc
Đỗ Mỹ Linh có phần khép kín hơn khi bước chân vào nhà hào môn từ tháng 10 năm 2022. Cô không chia sẻ quá nhiều về cuộc sống đời tư, chỉ cập nhật một số hoạt động nhất định tới khán giả.
Tối ngày 13/10, nàng hậu bất ngờ chia sẻ bộ ảnh ở sân golf tại tỉnh Phú Thọ. Đồng hành cùng người đẹp trong chuyến đi chơi xa này bao gồm Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Phương Nga và MC Thu Hoài. Bên cạnh việc khoe loạt ảnh chơi bộ môn sang chảnh, cô còn nói thêm: "Năm nay sinh nhật tự dưng hướng nội ngang, tính không tổ chức rồi mà thế nào lại thành được tổ chức sinh nhật trên sân golf mới cong".
Đỗ Mỹ Linh nghiêm túc chơi golf. Ảnh: FBNV
Đỗ Mỹ Linh trở nên nổi bật vì trang phục màu hồng khi các chị em đều diện đồ có hai màu đen - trắng. Ảnh: FBNV
Việc Đỗ Mỹ Linh mặc sai màu trang phục đã thống nhất từ trước khiến hội chị em thích thú và liên tục trêu đùa cô nàng. Á hậu Phương Nga vui vẻ nói: "Cả nhà hẹn nhau đen trắng nhưng tự nhiên bà chị Đỗ Mỹ Linh mặc một cây hồng chóe, nhưng thôi dù sao cũng là sinh nhật mà".
Hoa hậu Ngọc Hân còn nói thêm: "Ngày đẹp trời chị em có chiếc hẹn comeback sự nghiệp “cuốc đất” thống nhất mặc tông đen trắng, nhưng cô gái có sinh nhật lỡ sai tông, mà không sao! Nay là ngày của em! Tuổi mới rực rỡ như màu áo mặc nhầm hôm nay nhá".
Golf là một trong những bộ môn yêu thích của Đỗ Mỹ Linh. Cô nàng đã chơi golf kể từ khi chưa kết hôn với chủ tịch CLB Hà Nội. Để theo đuổi bộ môn này, cô không ngần ngại chi tiền cho trang phục, sân tập cùng nhiều chi phí khác.
Người đẹp từng tiết lộ với giới truyền thông rằng trong tháng đầu tiên khi mới tập chơi golf, bản thân từng chán nản và muốn bỏ cuộc. "Cho đến khi lần đầu tiên Linh được ra sân thì cảm giác hoàn toàn thú vị. Dù số gậy cho lần đầu thử sức còn cao nhưng được hòa mình vào thiên nhiên trong điều kiện thời tiết lý tưởng làm Linh thấy thoải mái và thích thú. Từ đó, Linh bị cuốn hút thực sự với golf", cô hào hứng nói thêm.
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/do-my-linh-to-chuc-tiec-sinh-nhat-tren-san-golf-202410140837279426.html