Đỗ Thị Hà, Thanh Thủy khoe nhan sắc đỉnh cao trong thiết kế dạ hội màu đen

Đỗ Thị Hà, Thanh Thủy khoe nhan sắc đỉnh cao trong thiết kế dạ hội màu đen
4 giờ trướcBài gốc
Hoa hậu Đỗ Thị Hà bất ngờ có mặt tại show diễn thời trang giới thiệu BST Fall Winter 2024 của NTK Lê Thanh Hòa, cũng là show diễn với tên gọi Hello Cosmo From Vietnam.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà là người tiền nhiệm của Hoa hậu Thanh Thủy. Người đẹp Thanh Hóa đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 và trở thành nàng hậu hút truyền thông nhất nhì làng Hoa - Á hậu Việt.
Người đẹp diện thiết kế dạ hội màu đen, cắt xẻ khéo léo, khoe trọn nhan sắc đỉnh cao và đôi chân dài trứ danh. Mặc dù thiết kế không quá cầu kỳ, nhưng lại nhận được phản hồi vô cùng tích cực từ fan sắc đẹp.
Đương kim Hoa hậu Việt Nam Huỳnh Thị Thanh Thủy cũng xuất hiện với thiết kế dạ hội tông màu đen xuyên thấu cắt xẻ táo bạo. Nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 2022 được nhận xét là đang ở thời kỳ đỉnh cao, có khả năng mang thành tích bất ngờ về cho nhan sắc Việt khi tham dự Miss International 2024.
Cận cảnh nhan sắc vô cùng hút mắt và hình thể đẹp chuẩn từng centimet của Hoa hậu Thanh Thủy. Người đẹp cũng nhận được cơn mưa lời khen từ fan sắc đẹp trong tạo hình lần này.
JEANIE - Ảnh: BTC
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/do-thi-ha-thanh-thuy-khoe-nhan-sac-dinh-cao-trong-thiet-ke-da-hoi-mau-den-post1675396.tpo