Đỗ Thị Hà tung vlog đi chơi, dân tình lại 'réo tên' bạn trai thiếu gia vì một chi tiết

Đỗ Thị Hà tung vlog đi chơi, dân tình lại 'réo tên' bạn trai thiếu gia vì một chi tiết
3 giờ trướcBài gốc
Thời gian gần đây, Đỗ Thị Hà đang vướng vào tin đồn hẹn hò với bạn trai thiếu gia. Bởi cả hai được cho là đã được một số khán giả Việt sinh sống ở Trung quốc bắt gặp khi đi du lịch cùng nhau.
Người đẹp kể cả khi kết thúc chuyến đi chơi này vẫn giữ im lặng về nghi vấn tình cảm. Khoảng một ngày trước, cô nàng còn vui vẻ chia sẻ vlog ghi lại hành trình đi du lịch tại Thượng Hải, Trung quốc. Khi làm vlog, người đẹp hào hứng chọn những đoạn video đẹp để tôn lên vóc dáng, nhan sắc xinh đẹp của bản thân.
Đỗ Thị Hà khoe visual xinh đẹp trong vlog đi chơi ở Trung quốc. Ảnh: Chụp màn hình
Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng liên tục để lại bình luận nhắc đến bạn trai thiếu gia của Đỗ Thị Hà: "Tính ra người chị quay chụp đẹp ghê", "Ủa phu quân đâu cô", "Bả đẹp nứt vách đổ tường vậy nên có chụp lén hay muốn chụp xấu cũng khó mà dìm bả được"... Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng hết lời khen ngợi visual xinh đẹp, bừng sáng của cô nàng ở đất nước tỷ dân.
Được biết Đỗ Thị Hà đã về nước sau chuyến đi chơi ở Trung quốc, cô ngay lập tức quay trở lại với công việc thường nhật. Và người đẹp cũng không quên duy trì niềm đam mê với bộ môn pickleball qua việc ngay lập tức lên sân, cô nàng còn rủ thêm hội chị em, bạn bè cùng chơi bộ môn hot-trend đang được nhiều khán giả yêu thích.
Đỗ Thị Hà thể hiện sự nghiêm túc khi theo đuổi bộ môn pickleball. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà khá bận rộn với công việc điều hành spa làm đẹp ở Hà Nội. Ảnh: FBNV
Thực tế Đỗ Thị Hà và bạn trai thiếu gia từng không ít lần bị cư dân mạng "soi" ra hint hẹn hò qua những bức ảnh trên trang cá nhân của cả hai. Không chỉ giống khung cảnh, mà đến góc chụp của nàng hậu với "nửa kia" cũng giống hệt nhau.
Theo một số nguồn tin, được biết bạn trai Đỗ Thị Hà đang đảm nhận vị trí Tổng giám đốc của tập đoàn gia đình. Anh là con trai của chủ tịch tập đoàn xây dựng lớn có quy mô lên tới hàng nghìn tỷ đồng tại miền Bắc. "Nửa kia" của nàng hậu được cho là sẽ trở thành người thừa kế khối tài sản khổng lồ ở trong tương lai,
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/do-thi-ha-tung-vlog-di-choi-dan-tinh-lai-reo-ten-ban-trai-thieu-gia-202410281803481181.html