'Đóa nhi Việt Nam' bụng bầu vượt mặt vẫn khoe dáng cực 'slay'

'Đóa nhi Việt Nam' bụng bầu vượt mặt vẫn khoe dáng cực 'slay'
14 giờ trướcBài gốc
Nếu như nhiều người trong thời gian bầu bì thường lựa chọn những chiếc váy dáng rộng để vừa thoái mái, cũng như che bớt bụng đi, thì cô nàng Hảo Thỏ lại lựa chọn phong cách thời trang khác biệt, cô nàng không ngại khoe trọn chiếc bụng bầu vượt mặt.
Nàng "Đóa nhi phiên bản Việt" lựa chọn chiếc áo ngắn cùng chân váy dài, để lộ toàn bộ vòng bụng lớn.
Cô nàng cũng chú ý đến các phụ kiện để hoàn thiện set đồ.
Nhiều người khen ngợi phong cách thời trang bầu của nữ streamer: "Mê quá nàng ơi, bầu mà slay quá", "uầy ngầu đét luôn chị yêu ơi".
Có thể thấy dù bụng bầu lớn, cô nàng vẫn giữ được thân hình mảnh mai, gọn gàng.
Dù đã mang thai khá lớn, tuy nhiên cách đây 1 tuần cô nàng mới thông báo chính thức với người hâm mộ về chuyện mình có em bé bằng hình ảnh siêu âm, kèm theo đó là dòng trạng thái: "Chào em, búp măng non".
Hảo Thỏ tên thật là Cầm Thị Ngân Thảo, sinh năm 1995, hiện đang là một streamer nổi tiếng của làng game Việt Nam.
Cô nàng 9x này từng được biết đến trong cộng đồng game Việt với cái tên “Đóa Nhi Việt Nam” với ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm và khả năng ăn nói lưu loát.
Cô nàng công khai những hình ảnh thân mật cùng bạn trai có tên LeeBoo. Được biết, anh chàng này làm công việc liên quan đến nghệ thuật. Tuy nhiên cả 2 vẫn chưa có đám cưới công khai chính thức.
Hảo Thỏ cũng là một trong những Tiktoker nổi tiếng của Việt Nam với hơn 5 triệu người theo dõi. (Ảnh: IGNV)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/doa-nhi-viet-nam-bung-bau-vuot-mat-van-khoe-dang-cuc-slay-2042172.html