Đoàn cán bộ tỉnh Hải Dương thăm và làm việc tại TP Suwon (Hàn Quốc)

Đoàn cán bộ tỉnh Hải Dương thăm và làm việc tại TP Suwon (Hàn Quốc)
42 phút trướcBài gốc
Đồng chí Nguyễn Khắc Toản, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hải Dương trao quà lưu niệm tặng Thị trưởng TP Suwon Lee Jae Joon
Tại buổi gặp mặt, chào xã giao Thị trưởng TP Suwon Lee Jae Joon, đồng chí Nguyễn Khắc Toản, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã trao đổi về tiềm năng, thế mạnh của Hải Dương, tình hình phát triển kinh tế-xã hội 9 tháng năm nay của tỉnh.
Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn hai địa phương tiếp tục có nhiều hoạt động kết nối phát triển kinh tế, giao lưu văn hóa và xúc tiến du lịch, thương mại.
Hải Dương và TP Suwon tiếp tục đẩy mạnh hợp tác trên các lĩnh vực giao lưu thanh thiếu niên và công dân; văn hóa, nghệ thuật và thể thao... Các bên sẽ cùng nhau tìm hiểu tiềm năng hợp tác trên các lĩnh vực khác như giáo dục và đào tạo, thương mại...
Đại biểu hai địa phương chụp ảnh lưu niệm
Thị trưởng Lee Jae Joon đánh giá cao sự đón tiếp của lãnh đạo tỉnh Hải Dương mỗi khi đoàn của TP Suwon sang thăm, làm việc, trao đổi kinh nghiệm tại Hải Dương. Ngài thị trưởng cho biết, TP Suwon cũng mong muốn tiếp tục hợp tác với Hải Dương về các nhóm vấn đề hai bên đã ký kết. Ngoài ra, Suwon mong muốn sẽ có dịp giao hữu thể thao cầu lông với Hải Dương.
Tại lễ khai mạc Lễ hội văn hóa Suwon Hwaseong lần thứ 61, đoàn nghệ thuật Hải Dương tham gia biểu diễn 3 tiết mục hát múa, biểu diễn thời trang độc đáo, hấp dẫn gồm: Trống cơm, hương sắc và duyên dáng Việt Nam.
Tiết mục văn nghệ của tỉnh Hải Dương tại khai mạc Lễ hội văn hóa Suwon Hwaseong lần thứ 61
Cũng trong chương trình thăm và làm việc tại TP Suwon, đoàn cán bộ tỉnh Hải Dương và các đoàn khách quốc tế gặp mặt với Chủ tịch Hội đồng TP Suwon, chào xã giao Phó Thị trưởng thứ nhất của TP Suwon.
VŨ ĐÌNH TIẾN
Nguồn Hải Dương : https://baohaiduong.vn/doan-can-bo-tinh-hai-duong-tham-va-lam-viec-tai-tp-suwon-han-quoc-394991.html