Đoàn Di Băng lên tiếng khi bị tố 'phông bạt' từ thiện

Đoàn Di Băng lên tiếng khi bị tố 'phông bạt' từ thiện
2 giờ trướcBài gốc
Trên trang cá nhân và fanpage của vợ chồng doanh nhân Đoàn Di Băng - Nguyễn Quốc Vũ đã chia sẻ bài viết, tung đoạn clip dài hơn 25 phút, đính chính về loạt tin đồn “phông bạt”, gian lận từ thiện gây ồn ào trong suốt thời gian qua.
Trên trang cá nhân và fanpage của vợ chồng doanh nhân Đoàn Di Băng - Nguyễn Quốc Vũ đã chia sẻ bài viết cùng đoạn clip dài hơn 25 phút, đính chính về loạt tin đồn “phông bạt” chuyện thiện nguyện.
Trong clip bao gồm thông tin, hình ảnh, sao kê từ ngân hàng, giấy tờ chứng nhận từ nhiều cơ quan tổ chức có liên quan trong chuỗi từ thiện của cặp đôi. 6 dự án bao gồm: Mái ấm Phan Sinh B, Chuyến xe 0 đồng, Mổ tim cho bé, Hỗ trợ cháy nhà ở Quận 8 TP. HCM, Phẫu thuật não và tay chân bé sơ sinh và Nuôi em ở Mộc Châu.
Đoàn Di Băng và chồng giải thích lần lượt về những dự án từ thiện mà gia đình đang thực hiện, khẳng định các hoạt động thiện nguyện của gia đình cô luôn minh bạch và chính trực, thượng tôn pháp luật. Những thông tin trái chiều nhắm vào cô trong thời gian là sai sự sự thật.
Cũng theo lời nữ doanh nhân, kể từ thời điểm này, gia đình cô đã chính thức ủy quyền và giao toàn bộ chứng cứ cho văn phòng luật sư, sẽ là đại diện pháp lý làm các thủ tục cần thiết theo quy định pháp luật để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp trước những tin đồn vô căn cứ.
Thông tin vợ chồng Đoàn Di Băng - Nguyễn Quốc Vũ tung sao kê lập tức thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Tuy đã có lời giải thích nhưng đến nay, nhiều cư dân mạng vẫn bày tỏ quan điểm trái chiều khi cặp đôi này còn vướng nhiều ồn ào khác như tin đồn về chất lượng hàng hóa, các hoạt động trong quá khứ,…
Nổi tiếng với cuộc sống xa hoa, vợ chồng doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ và Đoàn Di Băng được biết đến là những doanh nhân thành đạt, nắm trong tay nhiều bất động sản và sở hữu xe sang độc, hiếm tại Việt Nam. Trước đây, Đoàn Di Băng cũng từng hoạt động trong showbiz với vai trò ca sĩ nhưng có sự nghiệp khá mờ nhạt.
Thời gian qua, cặp đôi này liên tục có những màn "khoe của" phủ sóng cõi mạng với những câu chuyện tiết lộ cuộc sống giàu sang, phú quý.
Tuy nhiên, gần đây, cặp vợ chồng đình đám này liên tiếp bị bóc mẽ, bị tố lợi dụng các hoạt động thiện nguyện để đánh bóng tên tuổi; đồng thời, còn vướng vào tin đồn từng là người đứng đầu trong hệ thống đa cấp nổi tiếng một thời - Lô hội.
Khánh Linh
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/video/doan-di-bang-len-tieng-khi-bi-to-phong-bat-tu-thien-268221.htm