Đoàn Di Băng phản hồi về việc minh bạch các dự án thiện nguyện

Đoàn Di Băng phản hồi về việc minh bạch các dự án thiện nguyện
3 giờ trướcBài gốc
Đoàn Di Băng tên thật là Phạm Thị Thanh Thúy, sinh năm 1990 tại TP.HCM, từng đạt giải Bạc cuộc thi "Giọng hát vàng Ngành du lịch TP.HCM lần VI". Cũng từ bước đệm âm nhạc này, cô quen biết ca sĩ Lý Hải - giọng ca quen thuộc với nhiều thế hệ trẻ khi ấy và góp giọng trong ca khúc "Vườn hạnh phúc" của nam ca sĩ, dần trở thành gương mặt quen thuộc trong làng nhạc Việt khi thể hiện thành công nhiều nhạc phẩm như: Chạm vào quá khứ, Gọi tên anh trong đêm, Nhắm mắt em thấy anh...
Sau một thời gian hoạt động ca hát chuyên nghiệp, Đoàn Di Băng lập gia đình với doanh nhân nổi tiếng Nguyễn Quốc Vũ và lui về chăm sóc tổ ấm riêng. Đồng hành với chồng, Đoàn Di Băng dần thành công trong lĩnh vực kinh doanh và cả hai vợ chồng cô sau này được biết đến nhiều hơn khi tự đứng ra thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện với kinh phí "khủng" như: xây nhà tình thương, mổ tim cho trẻ, hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn do hỏa hoạn, bão lũ...
Đoàn Di Băng và chồng
Tuy nhiên thời gian gần đây, trước việc bị "réo" tên liên quan đến những hoạt động từ thiện mà vợ chồng mình đứng ra thực hiện, Đoàn Di Băng đã lên tiếng phản hồi. Theo đó, Đoàn Di Băng cho biết, sau một thời gian thu thập dữ liệu đầy đủ với tính pháp lý minh bạch và đối chất trực tiếp các nhân vật có liên quan, vợ chồng cô quyết định lên tiếng chính thức về những vấn đề thiện nguyện của gia đình mình mà cô cho rằng đang bị một số người "đồn thổi vô căn cứ".
Cụ thể, Đoàn Di Băng nêu rõ 6 dự án nằm trong chuỗi hoạt động thiện nguyện của gia đình mình gồm: Mái ấm Phan Sinh B; Chuyến xe 0 đồng; Mổ tim cho bé; Hỗ trợ cháy nhà ở Quận 8 TP.HCM; Phẫu thuật não và tay chân bé sơ sinh; Nuôi em ở Mộc Châu Đi kèm với đó là clip tổng hợp những thông tin, hình ảnh và giấy tờ chứng nhận từ nhiều cơ quan tổ chức có liên quan trong chuỗi từ thiện của gia đình cô.
Ngoài ra, Đoàn Di Băng tuyên bố đã cung cấp đầy đủ chứng cứ hợp pháp trong clip đính kèm, khẳng định rằng các hoạt động thiện nguyện của gia đình cô luôn minh bạch và chính trực, thượng tôn pháp luật.
Đoàn Di Băng chia sẻ hình ảnh về dự án "Chuyến xe 0 đồng" mà vợ chồng cô thực hiện
“Mọi thông tin trái chiều nhằm vào chúng tôi trong thời gian qua là hoàn toàn sai sự thật.” - Đoàn Di Băng khẳng định, đồng thời cho biết sẽ không vì thị phi mà cản trở việc từ thiện trong tương lai. Thay vào đó, cô sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động thiện nguyện từ tâm vì cộng đồng dưới nhiều hình thức nhưng hạn chế đăng tải để tránh những rắc rối tương tự.
Cũng trong lần lên tiếng này, Đoàn Di Băng bộc bạch: “Với tinh thần cho đi là không mong cầu nhận lại, Băng chỉ muốn mọi người có góc nhìn thật sự khách quan để trả lại sự công bằng và bình yên cho bản thân gia đình, và những trường hợp khó khăn đã được hỗ trợ”. Cô cũng gửi lời cảm ơn những người đã yêu thương và đồng hành, tin tưởng gia đình mình trong thời gian qua.
Một bức thư cảm ơn từ dự án "Nuôi em Mộc Châu" mà Đoàn Di Băng chia sẻ nhận được
Đặc biệt Đoàn Di Băng nói thêm, kể từ thời điểm này, gia đình cô chính thức ủy quyền và giao toàn bộ chứng cứ cho một văn phòng luật sư - đại diện pháp lý để thực hiện các thủ tục cần thiết theo quy định pháp luật nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của gia đình cô trước những thông tin mà cô khẳng định là không chính xác.
Như Ý
Nguồn ANTĐ : https://anninhthudo.vn/doan-di-bang-phan-hoi-ve-viec-minh-bach-cac-du-an-thien-nguyen-post590627.antd