Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh: Tọa đàm 'Đảng với thanh niên - Thanh niên với Đảng'

Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh: Tọa đàm 'Đảng với thanh niên - Thanh niên với Đảng'
2 giờ trướcBài gốc
Anh Nguyễn Tiến Tân- Phó Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh giải đáp khó khăn, vướng mắc trong quá trình phát triển, kết nạp đảng cho đoàn viên.
Tọa đàm do anh Nguyễn Tiến Tân- Phó Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và anh Nguyễn Thanh Tùng- Bí thư Tỉnh đoàn chủ trì. Đây là dịp để tuổi trẻ Đoàn khối trao đổi và thực hiện có hiệu quả công tác bồi dưỡng đoàn viên ưu tú giới thiệu cho cấp ủy Đảng phát triển đảng viên mới, tham vấn các ý kiến xoay quanh công tác Đoàn tham gia xây dựng Đảng.
Trong chương trình, lãnh đạo Tỉnh đoàn và Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh thông tin đến cán bộ, đoàn viên thanh niên về tình hình, kết quả công tác bồi dưỡng, đào tạo, kết nạp đảng viên với đối tượng là thanh niên trong thời gian qua.
Anh Nguyễn Quốc Phong- Bí thư Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh báo cáo tình hình bồi dưỡng đoàn viên ưu tú, phát triển đảng trong Đoàn khối.
Các cán bộ, lãnh đạo trao đổi, giải đáp các vấn đề khó khăn, vướng mắc trong quá trình phát triển, kết nạp Đảng cho đoàn viên trong các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. Trong đó có nhiều kiến nghị thiết thực trong việc đẩy mạnh công tác bồi dưỡng đoàn viên ưu tú như: cơ chế, chính sách, chỉ đạo công tác quy hoạch đảng viên trong đoàn viên thanh niên; giải pháp đẩy nhanh quy trình giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp; tiếp tục duy trì công tác giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng trong bối cảnh nguồn đoàn viên hiện nay đang thiếu hụt...
Anh Nguyễn Thanh Tùng – Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu tại chương trình.
Phát biểu tại buổi tọa đàm, Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Thanh Tùng nhấn mạnh, hiện nay, trong công tác phát triển đảng viên, Đoàn Thanh niên là một trong những kênh giới thiệu nguồn phát triển đảng tại các cơ quan, đơn vị. Thông qua chương trình này, Bí thư Tỉnh đoàn mong rằng các bạn cán bộ, đoàn viên thanh niên sẽ hiểu và nắm rõ các điều lệ đảng, giới thiệu cho đảng những đoàn viên ưu tú vừa hồng vừa chuyên; qua đó góp phần phát huy vai trò của tổ chức Đoàn trong giáo dục tư tưởng, chính trị trong đoàn viên; tăng cường vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng trong công tác bồi dưỡng phát triển đảng viên khối Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.
Dịp này, Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh biểu dương 9 đảng viên trẻ tiêu biểu đạt danh hiệu Đảng viên trẻ khối Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh với tiêu chí “vững chuyên môn - giỏi phong trào Đoàn”.
Ngọc Bích
Nguồn Tây Ninh : https://baotayninh.vn/doan-khoi-co-quan-va-doanh-nghiep-tinh-toa-dam-dang-voi-thanh-nien-thanh-nien-voi-dang--a180191.html