Doãn Quốc Đam bị 'bắt quả tang' thân mật với một mỹ nhân nóng bỏng, tin đồn ly hôn vợ hotgirl là thật?

Doãn Quốc Đam bị 'bắt quả tang' thân mật với một mỹ nhân nóng bỏng, tin đồn ly hôn vợ hotgirl là thật?
3 giờ trướcBài gốc
Đảm nhận vai nam chính trong bộ phim truyền hình Độc Đạo đang được quan tâm hiện nay, những thông tin liên quan tới diễn viên Doãn Quốc Đam cũng được chú ý. Mới đây, Doãn Quốc Đam cũng đã đăng tải lên trang cá nhân một bức ảnh chụp cùng Thương Cin, nữ diễn viên xinh đẹp, quen mặt với khán giả qua loạt phim Kem Xôi.
Doãn Quốc Đam đăng ảnh thân mật bên nữ diễn viên Thương Cin khiến cộng đồng mạng đặt nhiều nghi vấn.
Đáng chú ý, nam chính Độc đạo còn bị "bắt quả tang" tựa đầu lên đùi nữ đồng nghiệp đầy thân mật. Động thái này của Doãn Quốc Đam khiến tin đồn đã ly hôn vợ Thu Thảo nổ ra suốt thời gian qua lại một lần nữa xôn xao trở lại. Thậm chí khi có một bình luận với nội dung "Ai kia đấy. Lạ đến là lạ", Doãn Quốc Đam chỉ trả lời ngắn gọn "Mới" khiến cư dân mạng không khỏi tò mò về tình trạng hôn nhân của nam diễn viên.
Doãn Quốc Đam và Thu Thảo chính thức trở thành vợ chồng từ năm 2017.
Nhiều luồng ý kiến đã nổ ra trên các diễn đàn. Một bộ phận khán giả cho rằng Doãn Quốc Đam và Thương Cin chỉ là mối quan hệ bạn bè quen biết lâu năm nên hành động thân thiết như vậy là tương đối bình thường và dễ hiểu. Số khác lại khẳng định Doãn Quốc Đam đã ly hôn vợ và đang có mối quan hệ tình cảm với Thương Cin vì không có bạn bè khác giới nào lại có hành động thân mật quá mức như vậy. Hiện Doãn Quốc Đam chưa có phát ngôn chính thức về mối quan hệ với Thương Cin.
Dù ít khi chia sẻ bà xã lên mạng xã hội nhưng Doãn Quốc Đam khẳng định bản thân vẫn luôn muốn những điều tốt nhất cho gia đình nhỏ.
Vừa qua, trên tài khoản mạng xã hội cá nhân, Doãn Quốc Đam được cư dân mạng phát hiện đã hiển thị mục tình trạng hôn nhân là "Độc thân" khiến tin đồn nam diễn viên đã ly hôn vợ được lan truyền rộng rãi. Tuy nhiên, theo như chia sẻ của Doãn Quốc Đam, nam diễn viên hiếm khi nhắc đến vợ vì muốn giữ sự riêng tư cho gia đình. Doãn Quốc Đam mong muốn mọi người biết tới anh qua vai diễn hơn là cuộc sống ngoài đời.
Về chuyện để tình trạng hôn nhân là "Độc thân", Doãn Quốc Đam cho biết anh ngại cài đặt lại nên giữ nguyên như khi mới thành lập trang cá nhân. Thông qua lời khẳng định này, có thể thấy Doãn Quốc Đam và vợ vẫn mặn nồng dù ít khi chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc lên mạng xã hội.
Vợ Doãn Quốc Đam nổi tiếng khi sở hữu nhan sắc chuẩn hotgirl.
Được biết, vợ Doãn Quốc Đam tên Thu Thảo và không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Thông qua một số hình ảnh được chia sẻ, Thu Thảo sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, sắc sảo. Cặp đôi tổ chức đám cưới, chính thức về chung một nhà vào năm 2017. Từ sau khi trở thành vợ chồng, Doãn Quốc Đam ít khi khoe vợ hotgirl lên mạng xã hội. Trang cá nhân của nam diễn viên Độc đạo cũng chỉ chia sẻ về công việc và một vài kỷ niệm đáng nhớ xoay quanh cuộc sống làm nghề. Dù không chia sẻ nhiều về vợ nhưng có thể thấy Doãn Quốc Đam vẫn luôn yêu thương và dành cho người bạn đời một vị trí quan trọng trong cuộc sống.
Bình Thanh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/tin-don-doan-quoc-dam-ly-hon-vo-hotgirl-la-su-that-202410041101355263.html