Doãn Quốc Đam thay đổi tạo hình ở nửa cuối Độc đạo

Doãn Quốc Đam thay đổi tạo hình ở nửa cuối Độc đạo
3 giờ trướcBài gốc
Được nhiều người đặt biệt danh "tắc kè hoa" của màn ảnh Việt, Doãn Quốc Đam có khả năng nhập vai đa dạng, từ anh Mến "trọc" trong Phố trong làng đến Lâm "thợ xăm" có bề ngoài "phủi bụi" trong phim Mình yêu nhau, bình yên thôi. Gần nhất, nam diễn viên vào vai nam chính Hồng trong phim truyền hình cảnh sát hình sự Độc đạo.
Doãn Quốc Đam xuất hiện với kiểu tóc mới trong khi Độc đạo vẫn còn trong thời gian ghi hình.
Mới đây, Doãn Quốc Đam bất ngờ xuất hiện với tạo hình khác lạ. Khác với kiểu tóc dài buộc túm phía sau mà khán giả đang quen nhìn Hồng trên sóng VTV3, Doãn Quốc Đam vừa chia sẻ một video khoe kiểu tóc mới trên trang cá nhân. Một số khán giả tò mò liệu đây là tạo hình sắp xuất hiện trong Độc đạo hay đơn giản chỉ là tạo hình đi sự kiện của Doãn Quốc Đam.
Doãn Quốc Đam hiện đang gây sốt với vai chính trong phim truyền hình Độc đạo.
Dưới bài đăng của sao nam sinh năm 1988, khán giả để lại nhiều bình luận bày tỏ sự bất ngờ trước diện mạo mới của anh: "Lại một tạo hình mới", "Uầy tóc bồng bềnh quá nhờ", "Tóc này mà về bản Mộc thì đúng là hết nước chấm Doãn Quốc Đam", "Tóc này các brands (nhãn hàng) dầu gội mê lắm", "Anh có quả tóc mà bao cô nàng mơ ước", "Ơ Hồng hết vai sớm hay sao mà được đổi tạo hình thế ạ anh",...
Trả lời một bình luận hỏi "Ơ cắt tóc hả anh?", Doãn Quốc Đam thừa nhận "Cắt luôn rồi em". Như vậy, khả năng cao trong nửa sau của phim Độc đạo, Doãn Quốc Đam sẽ xuất hiện với tạo hình mới đầy lãng tử. Điều này hiện đang khiến khán giả vô cùng tò mò và thích thú.
Doãn Quốc Đam sẽ có tạo hình mới ở phần sau của Độc đạo.
Độc đạo đã phát sóng 15 tập và lượng người xem của phim tăng dần theo từng tập cùng các trích đoạn đạt hàng triệu lượt xem. Trên các fanpage và diễn đàn phim lớn, Độc đạo hiện đang nhận nhiều lời khen của khán giả, đặc biệt khả năng diễn xuất của hai nhân vật chính Hồng (Doãn Quốc Đam) và Khương (Duy Hưng). Kịch bản lôi cuốn, mạch phim nhanh cùng sự xuất hiện liên tục của các nhân vật mới, nhiều tình tiết khó đoán khiến Độc đạo ngày càng tăng nhiệt.
Bình Thanh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/doan-quoc-dam-thay-doi-tao-hinh-o-nua-cuoi-doc-dao-202410041111259604.html