Đoàn VĐV Lâm Đồng mang về 3 huy chương Đồng Giải trẻ thế giới cho bóng bàn Việt Nam

Đoàn VĐV Lâm Đồng mang về 3 huy chương Đồng Giải trẻ thế giới cho bóng bàn Việt Nam
2 giờ trướcBài gốc
Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam có 11 VĐV tham dự, trong đó có sự góp mặt của 5 vận động viên đến từ Liên đoàn Bóng bàn Lâm Đồng.
Với phong độ xuất sắc, Đỗ Lê Vân Linh đã lần lượt vượt qua các đối thủ nặng ký, giành huy chương Đồng nội dung đơn nữ U13
Tại Thái Lan, ngay lần đầu kết hợp đánh đôi tại giải WTT Youth Contender Bangkok 2024, cặp đôi VĐV Đỗ Lê Vân Linh và Nguyễn Đoàn Kiên Tân (Lâm Đồng) đã mang về tấm huy chương Đồng sau trận bán kết với cặp VĐV Thái Lan.
Cặp đôi VĐV Đỗ Lê Vân Chi và Hồ Trần Đức Hiếu
Tại giải WTT Youth Contender Vientiane 2024 (Giải bóng bàn trẻ thế giới) diễn ra tại Lào, cặp đôi VĐV Việt Nam Đỗ Lê Vân Chi (Lâm Đồng) và Hồ Trần Đức Hiếu (TP Hồ Chí Minh) đã xuất sắc giành tấm huy chương Đồng đầu tiên cho bóng bàn Việt Nam lứa tuổi U15. Đây là giải đấu thứ hai mà cặp đôi Đức Hiếu và Vân Chi tham dự, sau lần dừng chân tại vòng 1/8 ở giải WTT Youth Contender Bangkok 2024 trước đó 1 tuần. Thành tích này được xem là cột mốc lịch sử đối với bóng bàn Việt Nam ở đấu trường quốc tế.
Với phong độ xuất sắc Đỗ Lê Vân Linh đã lần lượt vượt qua các đối thủ nặng ký, giành huy chương Đồng nội dung đơn nữ U13.
Đoàn VĐV Lâm Đồng tham dự giải
Theo ông Đỗ Thanh Lịch, các giải trong hệ thống WTT-ITTF là cơ hội để VĐV trẻ cọ xát và có những trải nghiệm trong môi trường thi đấu chuyên nghiệp, từ đó có thêm kinh nghiệm để tiếp tục mang về những tấm huy chương cho bóng bàn Lâm Đồng nói riêng và Việt Nam nói chung. Điều đáng nói, trong những năm gần đây, kinh phí tham dự các giải đều do các đơn vị tự túc bằng nguồn xã hội hóa của địa phương.
H.THẮM
Nguồn Lâm Đồng : https://baolamdong.vn/the-thao/202409/doan-vdv-lam-dong-mang-ve-3-huy-chuong-dong-giai-tre-the-gioi-cho-bong-ban-viet-nam-3f60e42/