Doanh nhân dâng hương cố Thủ tướng Phan Văn Khải

Doanh nhân dâng hương cố Thủ tướng Phan Văn Khải
2 phút trướcBài gốc
Sáng 12-10, Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn phối hợp với UBND huyện Củ Chi, Hiệp hội Doanh nhân TP HCM, Hiệp hội Doanh nhắn huyện Củ Chi và các đơn vị liên quan tổ chức buổi lễ "Doanh nhân dâng hương cố Thủ tướng Phan Văn Khải tại Nhà tưởng niệm của ông tại huyện Củ Chi, TP HCM".
Tổng Biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn Trần Hoàng đọc thư tưởng niệm cố Thủ tướng Phan Văn Khải
Lễ dâng hương cố Thủ tướng Phan Văn Khải diễn ra nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13.10.2004 - 13.10.2024). Lúc tại vị, cố Thủ tướng là người ký quyết định lấy ngày 13-10 làm ngày doanh nhân Việt Nam từ năm 2004.
Đoàn đến dâng hương tại mộ phần cố Thủ tướng Phan Văn Khải và phu nhân
Đoàn đến dâng hương để tưởng nhớ và tỏ lòng biết ơn đến cố Thủ tướng Phan Văn Khải - Người con ưu tú của đất Gia Định, của quê hương Củ Chi đất thép thành đồng, của TP mang tên Bác Hồ kính yêu.
Qua đó, góp phần tuyên truyền và giáo dục truyền thống uống nước nhớ nguồn, xây dựng hình ảnh doanh nhân thành phố trong không gian văn hóa TP HCM. Lúc sinh thời, cố Thủ tướng Phan Văn Khải luôn quan tâm đến doanh nghiệp và người lao động, là một người có công rất lớn trong việc đặt nền móng cho hội nhập kinh tế, vị thế quốc tế cho Việt Nam.
Ban tổ chức đã trao 100 suất học bổng và quà cho các cháu thiếu nhi
Dịp này, Ban tổ chức đã trao 100 suất học bổng và quà (trị giá 1 triệu đồng/suất) cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Củ Chi. Các doanh nhân cũng đã có những tấm lòng, những phần hỗ trợ gửi đến các cháu thiếu nhi.
Đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động "Gặp gỡ tháng 10 - Tháng Doanh nhân" được tổ chức hàng năm do Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn khởi xướng.
Hoạt động nhằm nhắc nhớ lại những cuộc gặp gỡ của Thủ tướng Phan Văn Khải và doanh nhân. Từ những cuộc gặp gỡ đó, Thủ tướng Phan Văn Khải đã nghe, chia sẻ và đồng hành cùng doanh nghiệp trước những khó khăn của kinh tế Việt Nam.
Cố Thủ tướng Phan Văn Khải sinh ngày 25-12-1933, xuất thân từ gia đình có truyền thống cách mạng tại tổng Long Tuy Hạ, quận Hóc Môn, tỉnh Gia Định (nay là xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, TP HCM).
ÁI MY
Nguồn NLĐ : https://nld.com.vn/doanh-nhan-dang-huong-co-thu-tuong-phan-van-khai-196241012033304384.htm