'Độc đạo' tập 14: Hồng, Khương chạy trốn sau khi đẩy Dương 'cơ bắp' xuống vực

'Độc đạo' tập 14: Hồng, Khương chạy trốn sau khi đẩy Dương 'cơ bắp' xuống vực
3 giờ trướcBài gốc
Trong "Độc đạo" tập 14, sau khi đẩy Dương "cơ bắp" (NSƯT Hồ Phong) xuống vực sâu, anh em Hồng (Doãn Quốc Đam) - Khương (Duy Hưng) chạy về bản Mây để trốn sự truy lùng của giới giang hồ. Lúc cả hai đang tạm nghỉ chân trong rừng, đàn em của Dương "cơ bắp" tìm tới.
Ở một diễn biến khác, công an địa phương cũng liên tục tìm hiểu về việc Dương "cơ bắp" mất tích.
Phùng (Bảo Anh) cùng đồng đội phân tích vụ việc: "15h30 phút là thời điểm phát hiện ra vụ xô xát. Tôi cho rằng Dương "cơ bắp" đã mất tích ở thời điểm này. 16h15 phút là lúc Long (Hà Việt Dũng) gọi điện thoại và biến mất. 16h50 phút là thời điểm mà cậu phát hiện ra nhóm người của Quân "già" (Vĩnh Xương) lùng sục khắp nơi. 17h05 phút là lúc cậu trở về cơ sở hỏi về Long và gọi điện cho tôi".
Phùng nói việc biến mất của Dương "cơ bắp" là vô cùng nghiêm trọng với Quân "già" nên khi nghe tin, hắn sẽ hành động ngay. Có khả năng Long biến mất là để thực hiện một bí mật gì đó.
Trong khi đó, Quân "già" xuất hiện trở lại, bàn việc vận chuyển hàng trắng với ông Cừ (NSND Bùi Bài Bình) sau khi Lê Toàn (NSƯT Hoàng Hải) chết.
"Tôi không thích vòng vo. Tôi biết đó là hàng gì nên nói thẳng, quan trọng là chú có lòng tin không? Đúng ngày đúng giờ, có người ra lấy gùi hàng mang đến địa điểm chú chỉ sẵn, không liên hệ với chú và cũng không nhận gì tin nhắn từ tôi. Nếu có bị bắt cũng không có manh mối gì. Đợt này chỉ chuyển được ít thôi vì tôi chỉ còn ít người đáng tin. Phải chia ra, nếu có bị tóm thì chỉ mất số lẻ thôi, tôi với chú chả liên đới gì", ông Cừ nói.
Quân "già" trả lời: "Nghe nguy hiểm thế, không khéo lại là người của công an cài vào. Đã làm phải đến nơi đến chốn, tối thiểu cũng phải nửa tấn".
Cũng trong tập này, Dũng "kính" (Mạnh Cường) hứa sẽ bảo vệ Tuyết (Thanh Huế). "Vị thế của anh càng chắc thì càng bảo vệ em tốt hơn", Dũng "kính" nói. Tuyết đáp: "Em hiểu rồi, bây giờ anh cần em phải làm gì?". Dũng tiếp tục: "Anh cần em tung tin về vụ đánh bạc hôm trước. Em cần phải làm việc này thật khéo để mọi người tin những đứa đánh bạc là người của Hưng "khẹc" (NSƯT Chí Trung)".
Diễn biến chi tiết phim "Độc đạo" tập 14 sẽ lên sóng tối nay (1/10) trên VTV3.
Hà Phương/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/van-hoa/san-khau-dien-anh/doc-dao-tap-14-hong-khuong-chay-tron-sau-khi-day-duong-co-bap-xuong-vuc-post1125248.vov