Độc đạo tập 17: Khương 'liều' đụng độ 'thái tử' Tân

Độc đạo tập 17: Khương 'liều' đụng độ 'thái tử' Tân
5 giờ trướcBài gốc
Hồng và Khương triển khai kế hoạch ám sát Hưng "khẹc"
Trong tập 17 lên sóng tối nay, nhằm tiếp cận Tân - con trai Hưng "khẹc", Hồng và Khương đã cố tình va chạm người yêu của Tân trong trung tâm thương mại.
Đầu tiên, Hồng cố tình giả vờ làm rơi dây chuyền vào trong túi của Diễm. Diễm không hiểu chuyện gì xảy ra và đáp: "Làm gì có cái vòng nào. Dây chuyền của tôi đứt rồi các anh tính sao?". Thấy vậy, Hồng nói sẵn sàng đền cho Diễm một chiếc dây chuyền mới để tiếp cận cô.
Preview Độc đạo tập 17.
Sau đó, hai anh em Hồng, Khương lại tiếp tục cố tình "va chạm" tân trong một quán bar. "Mày trêu bạn gái tao à? Mày đến đất của tao, mày tưởng làm loạn ở đây mà được à? Mày là thằng nào?", Tân hỏi Khương.
Khương ngông nghênh đáp lại: "Tao là bố mày đấy!". Thái độ của Khương khiến Tân vô cùng bực tức, hắn lập tức mở livestream và dọa xử lý anh: "Anh em ơi, thằng ôn này va vào Tân 'khẹc' chỉ cần 3 nốt nhạc sẽ nằm im trong quán này".
Tân ngay lập tức livestream "xử lý" Khương.
Ở một diễn biến khác, Long phát hiện ra mình bị theo dõi khi thực hiện chuyên án bí mật trên bản Mây. Cấp trên cho rằng để thực hiện nhiệm vụ một cách hiệu quả, Long cần phải chủ động hành động hơn. Bên cạnh đó, Long cũng cho rằng việc anh bị theo dõi là do phía nội bộ lực lượng công an có "nội gián".
Mật danh K3 được giao nhiệm vụ giết người
Trong tập 16 lên sóng tối 7/10, Long tự nhận kiểm điểm trước lực lượng vì là người đứng đầu ban chuyên án. Phùng sau khi nghe báo cáo của Long vẫn muốn các chiến sĩ khác đóng góp thêm ý kiến để triển khai nhiệm vụ một cách hiệu quả hơn.
Quốc nhận định thất bại lần này là do cơ quan điều tra vẫn chưa chứng minh được Quân "già" liên quan đến việc vận chuyển ma túy. Phùng hỏi ý kiến Long về Quân "già". Long vẫn khẳng định có đủ bằng chứng về việc Quân "già" đưa hàng sang nước ngoài, tuy nhiên Long cho rằng ở thời điểm hiện tại nên án binh bất động.
Trong khi đó, K3 được Dũng "kính" yêu cầu một nhiệm vụ mới đó là thủ tiêu một đối tượng đang bị hắn bắt giữ. Việc này khiến K3 vô cùng hoang mang.
Nếu K3 không làm Dũng sẵn sàng bóp cò vào đầu anh. Để mọi thứ được diễn ra dễ dàng, Dũng bỏ khăn của kẻ sẽ bị giết ra, không ai khác chính là Khương "liều".
Mật danh K3 toát mồ hôi hột khi bị yêu cầu giết người.
K3 cầm súng dí vào đầu Khương "liều" và bóp cò, nhưng súng không có đạn. Hóa ra Dũng "kính" chỉ thử K3.
K3 sau màn thử thách đặc biệt đã được Quân "già" quyết định sử dụng làm quân bài chiến lược. Hắn thậm chí còn hứa sẽ cho K3 thay vị trí của Dương cơ bắp, làm đội trưởng đội quản lý khu mỏ.
Tuy nhiên, Dũng cảm thấy sếp hơi vội vàng, hắn cho rằng cả 3 đối tượng K3, Khương, Hồng cần thêm thời gian để "đào tạo". Hắn hứa sẽ biến cả ba thành bộ ba sát thủ theo ý Quân "già".
Quân "già" muốn sử dụng Hồng, Khương và K3 để xử lý các việc tay chân thay cho Dương "cơ bắp"
Bên cạnh đó, sau cuộc họp, Quốc tiếp tục gặp riêng Phùng để trao đổi về cách làm việc của Long. Phùng cho rằng, đó không phải cách cấp dưới nói về cấp trên. Phùng nhận định, điều khó hiểu nhất sự biến mất của Dương "cơ bắp" và phải xem lại sự phối hợp giữa các lực lượng của mình.
Dũng dẫn K3 đến gặp Hồng và thông báo sẽ thành lập ra tổ 3 người, K3 sẽ giám sát Hồng và Khương hành động để ra tay tiếp cận Hưng "khẹc". Nhưng Hồng cho rằng tư gia của Hưng "khẹc" rất khó để tiếp cận.
Dũng "kính" cũng phân tích, nếu muốn ra tay thì phải đợi lúc hắn ra ngoài, nhưng cũng rất khó vì đội vệ sĩ cực kì chuyên nghiệp, khó mà thành công.
Dũng "kính" chỉ ra điểm yếu của Hưng "khẹc" đó là thằng con trai, vốn ăn chơi đàng điếm và rất ngu. Đúng lúc đó, Quân "già" trực tiếp đến gặp Hồng và giao nhiệm vụ.
Hưng "khẹc" chuẩn bị đối đầu Quân "già"
Trong lúc đó, tại tư gia của Hưng "khẹc", hắn đang tìm hiểu những hoạt động gần đây của Quân "già" tại bản Mây. Mặc dù không trực tiếp làm việc tại địa bàn nhưng có vẻ như mọi hoạt động của Quân "già", Hưng "khẹc" đều nắm rất rõ.
Hưng "khẹc" cùng đàn em bàn bạc rất kỹ lưỡng về quá trình làm việc, thậm chí vận chuyển hàng trắng của Quân "già". Có vẻ như Hưng đã chuẩn bị rất chu đáo cho kế hoạch cướp địa bàn bản Mây khỏi tay đối thủ.
Ở một bối cảnh khác, con trai của Hưng "khẹc" đang có màn tỏ tình hoành tráng với bạn gái của một người khác ở quán bar: "Em làm bạn gái của anh nhá, em mà không nhận lời, anh sẽ quỳ từ giờ đến sáng mai".
Màn gây rối của con trai Hưng "khẹc" khiến một đám thanh niên tìm đến cổng nhà để giải quyết va chạm. Lúc này, Hưng "khẹc" ra mặt để thị uy đám thanh niên định đến giải quyết "ân oán" với con trai quý tử.
Phương Anh
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/doc-dao-tap-17-khuong-lieu-dung-do-thai-tu-tan-19224100812194456.htm