Độc đạo tập 19: Dũng 'kính' bắt cóc bà Mộc để uy hiếp anh em Hồng - Khương

Độc đạo tập 19: Dũng 'kính' bắt cóc bà Mộc để uy hiếp anh em Hồng - Khương
3 giờ trướcBài gốc
Bà Mộc bị bắt cóc, vợ Phùng bị hãm hại phải nhập viện?
Trong tập 19 lên sóng tối nay, Dũng "kính" đã tới nhà bắt cóc bà Mộc nhằm gây sức ép cho anh em Khương và Hồng phải mau chóng hoàn thành nhiệm vụ. Mặc dù đã giao kèo trước đó nhưng hắn vẫn chưa thực sự tin tưởng Hồng hoàn toàn.
Preview Độc đạo tập 18.
Ở một diễn biến khác, Diễm ăn mặc sexy tới gặp Hồng ở khách sạn để thông báo Tân "khẹc" muốn gặp anh.
Cũng trong tập này, Phùng vội vàng chạy tới bệnh viện vì vợ bị ngất xỉu. Anh lặng người khi nghe bác sĩ thông báo bệnh tình của vợ trở nên nghiêm trọng.
Vì sao Tân muốn gặp Hồng? Vợ của Phùng mắc bệnh gì hay đã bị ai đó hãm hại phải nhập viện? Câu trả lời sẽ có trong Độc đạo tập 18 lên sóng tối nay.
Hồng và Khương làm thân với Tân "thái tử"
Trong tập 18, Khương và Hồng đã quyết định sẽ tiếp cận con trai Hưng "khẹc" thông qua người yêu của hắn - Diễm. Hồng điều tra thói quen đi mua sắm và tụ tập bạn bè của Diễm sau đó đi theo. Hai anh em "va chạm" cô ta bằng cách giả vờ đánh rơi vòng vào túi của Diễm.
Hồng và Khương thành công tiếp cận Diễm.
Sau đó, hai anh em Hồng, Khương đã đến quán bar mà Diễm thường xuyên lui tới. thấy Hồng chăm chú nhìn Diễm, Khương tò mò: "Anh thích nó à". Hồng hất cằm về phía Diễm: "Không nhận ra à, vừa mới gặp nhau lúc chiều đấy".
Nhận ra đó là người yêu Tân "thái tử", Khương ngay lập tức đi ra chào hỏi. Nhưng người của Tân liền yêu cầu Khương về bàn. Khương liều ra tay, đánh lại tay đàn em bảo vệ Diễm.
Đúng lúc đó, Tân có mặt lớn tiếng quát: "Cái gì đấy, cái gì?". Khương không ngại ngần: "đánh nhau đấy". "Mày trêu bạn gái tao à? Mày đến đất của tao, mày tưởng làm loạn ở đây mà được à? Mày là thằng nào?", Tân hỏi Khương. "Tao là bố mày đấy", Khương "liều" ngông nghênh đáp.
Hồng nhanh chóng tiếp cận được Tân với lời đề nghị sẽ giúp hắn nổi tiếng, lên xu hướng.
Thấy thái độ của Khương, Tân vừa livestream vừa dọa xử lý anh. "Anh em ơi, thằng ôn này va vào Tân 'khẹc' chỉ cần 3 nốt nhạc sẽ nằm im trong quán này", Tân dọa dẫm. Thấy thái độ của Khương không chút sợ hãi, Tân "khẹc" lại đưa ra thêm điều kiện: "Hôm nay đủ 4k người xem, tao sẽ chơi khô máu với mày".
Bắt thóp được sự "hám fame" và mong nổi tiếng của Tân, Hồng đã nhanh chóng ra giới thiệu. Đưa ra lời đề nghệ vô cùng hấp dẫn là sẽ giúp cho kênh của Tân lên xu hướng.
Về phía Long, sau khi không truy đuổi được kẻ theo dõi mình, anh bí mật gặp thủ trưởng để báo cáo. "Báo cáo anh, em đã gặp sai sót trong quá trình theo dõi đối tượng Hồng". Thủ trưởng của Long nhận định: "Hai đánh một mà, hơn nữa cậu đã gặp phải một biến số quá ư là khó lường. Nhưng theo như lời cậu kể, thông qua chuyện này, cậu đã đạt được cái gì đó".
Có vẻ như Long tin rằng bản chất của Hồng là một người lương thiện.
Long bày tỏ mong muốn sẽ thuyết phục Hồng để cùng tham gia phá án: "Hồng là người khá chu toàn, tình cảm, tỉ mỉ, mưu mẹo, quyết đoán. Và quan trọng là cậu ta biết đúng sai", Long nói.
"Lý do nào khiến cậu nghĩ có thể thuyết phục được người này?", thủ trưởng của Long hỏi. Long cho rằng, nhìn hành động chăm sóc ngôi mộ cho bố nuôi của Hồng, anh nhận thấy một người tình cảm như Hồng luôn hướng đến một cuộc sống bình yên. Mà hiện tại, gia đình của cậu ta chỉ có thể được bình yên khi loại bỏ được Quân "già" và đám buôn bán ma túy.
Thủ trưởng của Long không phản đối kế hoạch này, nhưng ông cũng đưa ra lời khuyên: "Tôi nghĩ muốn thực hiện kế hoạch của mình cậu phải chủ động hơn". "Em hiểu. Em phát hiện có người theo dõi mình mà là người trong nội bộ", Long báo cáo. Mặc dù chưa có đánh giá về việc này, nhưng Long biết Quốc đang là người nghi ngờ mình khi chưa công khai về kế hoạch tác chiến.
Tân mang nợ anh em Hồng - Khương
Sau màn chạm trán nảy lửa giữa Hồng và Tân, rất nhanh chóng, hai anh em Hồng Khương đã được Tân cùng Diễm mời lên du thuyền của gia đình để thưởng ngoạn cảnh biển về đêm.
Sau chuyện hôm cừa rồi, Diễm vô cùng tò mò về bí quyết live stream của Hồng, nhưng Hồng chỉ cho rằng mình đang tìm hiểu về cách quảng cáo hình ảnh cá nhân.
VIệc Quốc ngoan có theo dõi Long khiến Phùng nổi giận.
Ở một diễn biến khác, Quốc trở về gặp sếp Phùng báo cáo về việc theo dõi Long, Phùng nổi giận: "Ai cho phép cậu làm như vậy?". Phùng cho rằng, Quốc đã đánh giá quá thấp về Long, có thể Long biết Quốc nhưng cố tình không chạm mặt để tiếp tục theo dõi thêm. Quốc vẫn ngoan cố nói rằng sẽ tiếp tục theo dõi đồng nghiệp.
Sáng hôm sau, tại nhà Hưng khẹc, đàn em của hắn ta thông báo có thông tin hai anh em nhà Lê Toàn đang tiếp cận Tân. Hưng khẹc nhận định, hai anh em con trai Lê Toàn đang chạy trốn khỏi sự truy tìm của Quân già.
"Chúng nó đến đây có hai khả năng, thứ nhất là để lánh nạn, thứ hai là để nương nhờ. Nhưng mà tôi chưa thấy chúng có giá trị gì, để quan sát thêm. Anh trưởng mới mất, hai thằng ấy nó gần bằng tuổi thằng Tân, nó chưa hiểu sâu xa sự đời" nói xong, Hưng "khẹc" đi có việc, giao hết việc nhà cho đàn em.
Hưng "khẹc" dường như đã mất cảnh giác với sự xuất hiện của anh em Khương và Hồng.
Hồng bất ngờ đến gặp Tân để mua du thuyền, sẵn sàng chi thêm 10% so với giá gốc để có được chiếc du thuyền này. Nhưng Tân không thiếu tiền nên từ chối: "Cầm tiền về đi, vì mỗi lần chuyển hàng tao lãi mấy trăm ngàn đô". Hóa ra, đây là bài học vỡ lòng về live stream của Hồng để giúp Tân tăng lượng người xem chóng mặt. Điều này khiến Tân được mở mang tầm mắt và cho rằng chỉ Hồng mới hiểu được hoài bão của mình. Nhưng nhất cử nhất động của Tân đều bị ông Sắt, đàn em của Hưng khẹc theo dõi. Thấy Tân giao du với Hồng - Khương, Tân liền bị gọi về nhà gấp.
Trong một diễn biến khác, Long yêu cầu K3 tuyệt đối giữ bí mật và làm tốt nhiệm vụ để nhanh chóng phá án.
Tân được hai anh em Khương - Hồng đến ứng cứu kịp thời.
Cùng lúc đó, Khương nhận được được cuộc gọi của Tân nhờ trợ giúp, vì Tân trót dại "léng phéng" với bồ của bạn bố, nên cần Khương đến để giải quyết. Khương "liều" vội vã đến giúp Tân, nhưng đám tay giang hồ quá đông nên buộc phải cầu cứu Hồng.
Sau khi được hai anh em giải cứu, Tân vô cùng biết ơn, quả quyết rằng đây là "ân tình khắc cốt ghi tâm".
Phương Anh
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/doc-dao-tap-19-dung-kinh-bat-coc-ba-moc-de-uy-hiep-anh-em-hong-khuong-192241009114133701.htm