'Độc đạo' tập 19: Quân 'già' dọa giết Hồng vì chưa ra tay với Hưng 'khẹc'

'Độc đạo' tập 19: Quân 'già' dọa giết Hồng vì chưa ra tay với Hưng 'khẹc'
một giờ trướcBài gốc
Trong "Độc đạo" tập 19, Tân thái tử (Đỗ Duy Nam) hồn nhiên kể cho Hồng (Doãn Quốc Đam) và Khương (Duy Hưng) chuyện bị bố mắng. Tuy nhiên, anh em Hồng chỉ quan tâm việc ông trùm Hưng "khẹc" đã về nhà.
"Mới sáng ngày ra tôi bị ông già ‘sạc’ cho một trận đấy. Ông già tôi thoắt ẩn thoắt hiện như ma, về tối qua rồi. Mà nghĩ nó cay. Tôi bị mắng là do lão Tuấn mách lẻo. Mà tất cả là tại ông", Tân nói rồi chỉ tay vào Hồng.
Hồng hỏi: "Vì tôi đến chỗ ông nhận hàng à?".
Diễm (Việt Hoa) nói: "Đúng, ông chủ tuyệt đối không cho người ngoài nhúng tay vào việc làm ăn đâu".
Tân đòi anh em Hồng, Khương phải mời mình ăn để bù đắp vì bị mắng: "Hai anh em ông phải mời tôi hết tăng này đến tăng nữa nhé, không thì thôi, đừng có bạn bè gì nữa".
"Không bạn bè thì thôi chứ làm cái gì, gắp mấy con gấu bông vớ vẩn, bày trò ba lăng nhăng", Khương nói.
"Không phải tự nhiên mà bố ông lại giao cho ông cái việc đấy đâu. Có ý đồ cả đấy", Hồng nói với Tân.
Thấy Hồng nói vậy, Khương khích bác Tân toàn cầm tinh con "giả vờ".
Trong khi đó, Long (Hà Việt Dũng) tiếp cận với giáo sư Trình (Bá Anh) để hiểu thêm thông tin về Lê Toàn (NSƯT Hoàng Hải) và Hồng. Tuy nhiên, Trình là người không dễ để khai thác thông tin.
"Sếp Toàn luôn đề phòng tôi, nhắc Hồng là phải cẩn thận. Tôi biết hết nhưng mà tôi không để bụng, cũng chẳng phải rộng lượng gì đâu, vì sếp nói đúng. Ông Toàn là người làm ăn, nếu mà không có lợi thì chẳng bao giờ thành công", Trình nói.
"Tôi thấy Lê Toàn vẫn giao cho anh nhiều việc quan trọng. Thậm chí anh còn đứng tên nhiều bất động sản của ông ta", Long nói.
"Vì tôi được việc. Người làm ăn, thứ nhất phải có tầm nhìn, thứ hai là phải biết đặt lợi ích lên trên ân tình, Trình nói với Long.
"Còn một lý do nữa, là tình bạn giữa anh với Hồng?", Long hỏi.
Trình giáo sư cười nói: "Anh hùng trọng anh hùng. Không ai hiểu Hồng hơn tôi và ngược lại".
Long nói với Trình vào thẳng việc chính và hỏi" Những kẻ vừa rồi là ai?"
Ở một diễn biến khác, Quân "già" (Vĩnh Xương) đe dọa anh em Hồng - Khương nếu rút lui khỏi kế hoạch giết Hưng "khẹc" thì sẽ phải chết.
Trong Độc đạo tập 19 lên sóng tối 14/10, Quân "già" (Vĩnh Xương) cho đàn em dọa nạt Hồng (Doãn Quốc Đam) khi không làm theo kế hoạch giết Hưng "khẹc" (NSƯT Chí Trung).
"Hưng "khẹc" hẹn đối tác ở nhà hàng Tam Hoa, mày biết sao không báo? Vì kế hoạch hôm trước của mày, tao đã phải mất bao công sức", đàn em của Quân "già" nói. Hồng bình tĩnh đáp: "Giỏi vào mà làm, anh em tôi nghỉ".
"Muốn nghỉ á? Mày biết nhiều quá rồi, muốn nghỉ mày phải chết. Tao cho mày 3 phút nói về kế hoạch mới", đàn em của Quân "già" kề dao vào cổ Hồng nói.
Trước sự đe dọa của phía Quân "già", Hồng bình tĩnh nói chẳng có kế hoạch nào cả.
Diễn biến chi tiết phim "Độc đạo" tập 19 sẽ lên sóng tối nay (14/10) trên VTV3.
Hà Phương/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/van-hoa/san-khau-dien-anh/doc-dao-tap-19-quan-gia-doa-giet-hong-vi-chua-ra-tay-voi-hung-khec-post1128201.vov