Độc đạo tập 20: Hồng sốc trước đề nghị của Diễm, liệu anh có 'sập bẫy' người đẹp?

Độc đạo tập 20: Hồng sốc trước đề nghị của Diễm, liệu anh có 'sập bẫy' người đẹp?
11 giờ trướcBài gốc
Độc đạo tập 20, Diễm đề nghị hợp tác với Hồng.
Độc đạo tập 20 hé lộ tình tiết Diễm (Việt Hoa) nói biết Hồng cần gì và đề nghị "bán mình" cho anh. Diễm nói: "Anh nghĩ gì nếu tôi 'bán mình' cho anh? Biết đâu một lúc nào đấy, anh lại thấy tôi là người đáng hợp tác thì sao?".
Nghe vậy, Hồng (Doãn Quốc Đam) khá bất ngờ. Anh trả lời: "Đến lúc đó hẵng hay".
Diễm tiếp tục: "Anh không cần gái cũng chẳng thèm tiền nhưng tôi biết thứ anh cần".
Thứ Hồng cần theo ý Diễm nói là gì? Hồng sẽ phản ứng thế nào?
Ở diễn biến khác, Hồng giải thích cho Khương (Duy Hưng) việc dùng em trai để dụ người của Quân "già" (Vĩnh Xương) khiến cuộc ám sát Hưng "khẹc" (NSƯT Chí Trung) thất bại.
Khương hỏi: "Vụ múa lân chiều nay là như nào đấy anh? Anh lại âm mưu gì đúng không? Anh biết thừa em ngạt khói mà còn ném bom khói".
Hồng thẳng thắn: "Anh làm điều đó để câu người của lão Quân. Lão ấy cay anh với mày nên mới cử sát thủ đến. Anh đang có một cách rất hay. Thằng Tân (Duy Nam) nhắn anh với mày đến gặp bố nó. Anh muốn mày đến đó đặt thẳng vấn đề nhờ ông ấy giúp mình chiến với lão Quân".
Cũng trong tập này, Quân "già" tức giận khi thấy kế hoạch ám sát Hưng "khẹc" thất bại. Quân nói với Dũng "kính" (Mạnh Cường): "Thằng Hồng muốn vào nhà Hưng 'khẹc' bằng mọi cách? Không cần biết thế nào, đúng ngày đúng giờ thằng Hưng phải chết. Nếu không, mày bảo thằng Hồng xác định đi".
Hồng sẽ làm gì trước đề nghị của Diễm?
Diễn biến chi tiết phim Độc đạo tập 20 sẽ lên sóng tối nay (15/10) trên VTV3.
Phi Yến
Nguồn TG&VN : https://baoquocte.vn/doc-dao-tap-20-hong-soc-truoc-de-nghi-cua-diem-lieu-anh-co-sap-bay-nguoi-dep-290131.html