Độc đạo tập 22: Hồng ám sát Hưng 'khẹc' thành công?

Độc đạo tập 22: Hồng ám sát Hưng 'khẹc' thành công?
3 giờ trướcBài gốc
Hồng đã bắn chết Hưng "khẹc"?
Trong tập 22 lên sóng tối nay, có vẻ như Tân đã dính vào một phi vụ có hậu quả vô cùng nghiêm trọng.
Hắn đi lại trong phòng lo lắng chờ tin tức thì có người gọi điện báo tin chẳng lành: "Nguy rồi anh ơi, thằng đấy được đưa vào bệnh viện cấp cứu, nghe bảo chết mất rồi, lại có một bọn đang càn quét chỗ đấy để tìm người nổ súng anh ạ".
Preview "Độc đạo" tập 22.
Nghe xong tin báo, Tân ném điện thoại hét lên: "Tại sao nó có thể chết được, tại sao?". Đúng lúc đó, Hưng "khẹc" đứng phía sau lên tiếng: "Mày vừa nói cái gì, ai chết?". Tân hốt hoảng: "Con có nói ai đâu ạ".
Trong lúc đó, Long nhận định hành động livestream của Tân là hành động có mục đích, nhằm tạo chứng cớ ngoại phạm. Long cho rằng đây cũng là dự tính khá tinh tế của Hồng và là cuộc đấu trí với Hưng "khẹc".
Long cho rằng hành động của Tân quá vụng về.
Cũng trong tập này, bên ngoài nhà Hưng "khẹc" xảy ra một cuộc ẩu đả. Khương lao vào bảo vệ Tân. Cùng lúc, tiếng súng nổ ra trong căn biệt thự. Hưng "khẹc" ngã giật lùi về phía cửa kính, tất cả đều nhìn rõ vết máu dính trên cửa sổ. Đúng lúc này, Tân khẹc bị một tên đánh lén vào gáy và ngã gục trên mặt đất.
Liệu Hưng "khẹc" đã tử vong dưới họng súng của Hồng? Câu trả lời sẽ có trong "Độc đạo" tập 22 lên sóng tối nay.
Trình "giáo sư" tự chặt đứt ngón tay để từ chối hợp tác với Dũng "kính"
Trong tập 21 lên sóng trước đó, cơ quan công an đã triệu tập Hưng "khẹc". Tại trụ sở, cấp trên của Long hỏi Hưng về một đối tượng và Hưng khẳng định "không hề quen biết".
Cấp trên nói với Hưng "khẹc" rằng lực lượng chức năng tìm thấy trong nhà đối tượng này nhiều tài liệu liên quan đến hắn. Có vẻ như, đối tượng đang lên một kế hoạch mờ ám nào đó nhắm vào Hưng "khẹc".
Hưng "khẹc" được mời đến cơ quan công an làm việc
Dưới sức ép của Quân "già" và theo như lời Dũng "kính", Hồng chỉ còn 2 ngày để thực hiện kế hoạch giết Hưng "khẹc". Nếu Hồng thất bại, không hoàn thành được nhiệm vụ đúng thời hạn đã giao hẹn thì bà Mộc sẽ bị khử.
Cũng trong tập này, Dũng "kính" tiếp tục bày tỏ rõ ý muốn thu nhận Trình "giáo sư". Tuy nhiên, Trình đủ tỉnh táo để hiểu phi vụ hợp tác này không hề ngon ăn chút nào. Giáo sư bày tỏ rằng người khôn ngoan hơn mình thì phe Quân "già" đã đuổi đi rồi.
Lúc này Dũng "kính" nói rằng anh em Hồng chưa chắc đã quay trở lại. Để tỏ rõ thái độ không hợp tác, Trình "giáo sư" đã không do dự cắt đứt một ngón tay để cho Quân "già" và đám tay chân nhận thức rõ được thái độ của Trình.
Trích đoạn "Độc đạo" tập 21.
Diễm là gián điệp Quân "già" gài vào?
Ở một diễn biến khác, khi Hồng đang ở trong khách sạn thì có chuyện bất ngờ xảy ra. Có tiếng gõ cửa, Hồng nhòm qua mắt thần ở cửa thì biết đó là K3, anh liền mở cửa. Không chần chừ gì, K3 tiến nhanh vào, bất ngờ gí súng vào đầu Hồng, đẩy anh vào trong phòng rồi đóng cửa lại.
"Cũng cứng đấy" - K3 nhận xét về thái độ không hề run sợ của Hồng.
Tuy nhiên, trước tình huống bất ngờ không thể lường trước được này, Hồng không cũng thể không căng thẳng. Sự căng thẳng lộ rõ trên từng nét mặt của Hồng.
K3 không hề chần chừ gí súng vào đầu Hồng.
Ở phần cuối tập 21 cũng hé lộ những chi tiết vô cùng kịch tính. Bất ngờ thay, Diễm dường như là tay chân của Quân "già" cài cắm ở bên Tân. Cô gặp mặt Quân "già" cùng với Hồng nhưng thái độ lại trái ngược với anh. Cô nàng tới tay bắt mặt mừng với tên trùm ma túy khiến Hồng không khỏi ngạc nhiên.
Phương Anh
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/doc-dao-tap-22-hong-am-sat-hung-khec-thanh-cong-19224102113511425.htm