'Độc đạo' tập 22: Ông trùm Hưng 'khẹc' bị Hồng bắn chết?

'Độc đạo' tập 22: Ông trùm Hưng 'khẹc' bị Hồng bắn chết?
2 giờ trướcBài gốc
Trong Độc đạo tập 22 lên sóng tối nay, 21/10, đàn em của Quân "già" (Vĩnh Xương) xông vào nhà của Hưng "khẹc" (NSƯT Chí Trung) với mục đích giết người. Trong khi, Khương (Duy Hưng) đang cố gắng hết sức để cứu Tân "thái tử" (Đỗ Duy Nam), Hồng (Doãn Quốc Đam) chĩa súng vào người ông trùm.
Hồng chĩa súng vào Hưng "khẹc".
Ngay sau đó, Tân, Khương và đàn em của Hưng "khẹc" vô cùng bất ngờ khi thấy ông trùm bị bắn chết.
Ở một diễn biến khác, sau khi Tân vô tình bắn chết người đã hoảng loạn trốn trong nhà. Ông trùm Hưng "khẹc" phát hiện bí mật của con trai.
"Nguy to rồi anh ơi, thằng đấy được đưa vào viện cấp cứu nhưng chết mất rồi. Có người đang càn quét, tìm người nổ súng anh ạ", đàn em báo với Tân "thái tử".
Tân sợ hãi quá hét lên: "Sao nó có thể chết được, tại sao?". Đúng lúc này, ông trùm Hưng "khẹc" đứng sau hỏi con trai: "Mày vừa nói cái gì? Ai chết? Tao nhắc lại, mày vừa nói ai chết?".
Tân sợ hãi khi bắn chết người.
Cũng trong tập này, Long (Hà Việt Dũng) đã đoán được phần nào những suy tính của Hồng.
"Tự nhiên Tân lại livestream và nhắc đi nhắc lại về thử thách tự giam mình trong 24 giờ. Đây chắc chắn là do Hồng xúi giục Tân để tạo chứng cứ ngoại phạm. Hồng muốn mọi người biết mình theo Tân về nhà, phòng trường hợp Hưng 'khẹc' muốn bịt miệng nhân chứng.
Đây là một cuộc đấu trí. Hồng đã toan tính để có thể đưa vào nhà Hưng 'khẹc' một thứ có thể tước đi mạng tên này. Chúng ta phải ngăn chặn điều đó", Long nói với đồng nghiệp.
Hưng "khẹc" có chết thật sự hay đó là việc nằm trong toan tính của Hồng? Diễn biến chi tiết tập 22 phim Độc đạo sẽ lên sóng tối nay trên VTV3.
Hàn Triệt
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/doc-dao-tap-22-ong-trum-hung-khec-bi-hong-ban-chet-2333840.html