'Độc đạo' tập 23: Diễm thực chất là người tình của Quân 'già'?

'Độc đạo' tập 23: Diễm thực chất là người tình của Quân 'già'?
3 giờ trướcBài gốc
Hồng hợp tác với lực lượng cảnh sát để bắt Quân "già"
Trong phần giới thiệu tập 23, sau khi kế hoạch ám sát Hưng "khẹc" thành công, Diễm lộ thân phận thật của mình. Hóa ra, cô chính là "gián điệp" của Quân"già" cử đến bên cạnh Tân. "Mừng em trở về. Em yên tâm, anh xây dựng tất cả chỗ này là dành cho em. Anh sẽ thực hiện lời hứa của mình", Quân nói với Diễm.
Preview "Độc đạo" tập 23.
Ở diễn biến khác, Tân "thái tử" hoảng loạn khi biết tin bố thực sự đã bị bắn. Đàn em của Tân nói rằng Hồng chính là thủ phạm bắn chết Hưng "khẹc".
Cũng trong tập này, Hồng trao đổi với Long về việc hợp tác với công an để bắt Quân "già". Hồng nói: "Nếu như là hợp tác thì chuyện đi nhanh, đi chậm, rẽ phải hay rẽ trái là do tôi quyết định. Tất nhiên, mọi thứ đều vì lợi ích chung".
Long khẳng định: "Được, chỉ cần anh hiểu giúp chúng tôi cũng chính là giúp bản thân và gia đình".
Liệu sau khi lộ thân phận thật, Diễm có còn hợp tác với Hồng để bắt Quân "già"? Câu trả lời sẽ có trong tập 23 lên sóng tối nay.
Kế hoạch ám sát Hưng "khẹc" của Hồng được triển khai
Trong tập 22, Tân đang đi lại trong phòng lo lắng chờ tin của bố thì có người gọi điện báo tin chẳng lành. Nghe xong tin báo, Tân ném điện thoại hét lên: "Tại sao nó có thể chết được, tại sao? Tại sao?".
Đúng lúc đó, Hưng "khẹc" đứng phía sau lên tiếng: "Mày vừa nói cái gì, ai chết?". Tân hốt hoảng: "Con có nói ai đâu ạ". Hưng hỏi lại Tân nhưng hắn không dám trả lời.
Cái chết của một đối tượng chưa rõ danh tính làm Tân vô cùng tức giận và hoảng loạn.
Tại nhà nghỉ, Hồng đang giấu vật dụng gì đó dưới đế giày, nhưng Hồng không ngờ, nhất cử nhất động của mình đều nằm trọn trong mắt của công an vì K3 đã gắn thiết bị theo dõi trong phòng. K3 phát hiện ra hình ảnh trên điện thoại của Hồng là một ngôi mộ, đây cũng là hình ảnh luôn ám ảnh Hồng trong suốt nhiều năm qua.
"Bị bắn chết là một thằng giang hồ không có người nhà, công an đã thụ lý vụ án nhưng đồng bọn của nó vẫn đang truy lùng cậu chủ ạ", Tuấn sắt báo cáo với Hưng "khẹc" về sự cố Tân gây ra.
Người chứng kiến Tân bắn người chỉ có Diễm và Hồng, chính vì vậy, Hưng "khẹc" muốn lừa Hồng về nhà mình để kiểm soát tình hình cũng như bảo vệ con trai.
Long sau khi nhận được kết quả phân tích bức ảnh chụp từ màn hình điện thoại của Hồng, anh cho rằng việc dàn cảnh Tân bắn chết người để Hưng "khẹc" buộc phải đưa anh ta về biệt thự.
"Như vậy, anh ta muốn giết Hưng "khẹc" trong căn biệt thự?", đồng đội của Long nhận định. Nhưng theo Long còn một lí do khác nữa liên quan đến bia mộ, anh nhớ lại những gì Phùng đã kể lại về cái chết của hai người đàn ông cách đây 20 năm.
Thành công thâm nhập vào nhà Hưng "khẹc", Hồng từng bước cẩn thận triển khai kế hoạch của mình
Tại nhà Hưng "khẹc", đám anh em với tên giang hồ bị bắn chết liên tục đến cổng gây áp lực, Tuấn "sắt" cho đàn em ra kiểm soát tình hình. Trong lúc đó, Tân đến gặp Hồng và mời Hồng về nhà mình chơi. Hồng từ chối, nhưng sau một hồi Tân, Khương, Diễm thuyết phục nên Hồng đồng ý.
Không những thế, Hồng còn gợi ý Tân livestream để tạo ra bằng chứng ngoại phạm. Trong buổi live, Hồng nói: "Tôi là người làm chứng cho thử thách 24h của Tân thái tử". Hưng "khẹc" biết Hồng làm vậy để phía công an biết tung tích của mình và khiến hắn không thể tùy tiện "động thủ".
Phía cơ quan công an, Long nhận định, hành động của Hồng là cách để anh ta thông báo với lực lượng chức năng rằng mình đã đến nhà Hưng "khẹc" đề phòng trường hợp, Hưng "khẹc" muốn bịt miệng nhân chứng. Long cũng nắm được Hồng đã chuẩn bị rất kỹ súng, đạn để mang vào nhà Hưng "khẹc".
Hưng "khẹc" ngã xuống dưới họng súng của Hồng
Hồng đến nhà Hưng "khẹc" thì bị chặn lại ở cửa để kiểm tra nhưng nhờ sự tính toán kĩ lưỡng nên Hồng an toàn bước vào nhà.
Hưng "khẹc" mặc dù đồng ý cho Hồng đến nhà, nhưng lại nhất quyết không gặp mặt Hồng. Điều quan trọng mà Hưng quan tâm lúc này là đẩy hàng đi, nhưng vì là mối của Hồng giới thiệu nên hắn vẫn chưa thực sự yên tâm tin tưởng.
Trong phòng của Tân, Hồng chờ Tân, Khương ăn nhậu say liền chuẩn bị đạn và súng để sẵn sàng hành động. Cùng lúc này, phía ngoài đám anh em của tay giang hồ bị Tân bắn chết tiếp tục tụ tập phía ngoài. Đây cũng là thời điểm hợp lí để Hồng hành động.
Bắt được thời cơ quan trọng, Hồng ngay lập tức đến chĩa súng vào người Hưng "khẹc".
Nghe ồn ào dưới cổng, Tuấn "sắt" ra kiểm tra, thì có rất đông người xông vào cửa hô vang: "Thằng Tân đâu, giết người phải đền mạng".
Mặc dù cố trấn áp nhưng Tuấn "sắt" không ngăn nổi đám đông đẩy cửa xông vào. Thấy vậy, Khương, Tân liền chạy ra xông vào ẩu đả. Hồng nhân cơ hội, bước vào phòng Hưng "khẹc", rút súng ra chĩa về phía ông trùm ma túy.
Khương lao vào bảo vệ Tân, phía trong nhà có tiếng súng nổ, Hưng "khẹc" ngã giật lùi về phía cửa kính nhìn rõ vết máu. Tân bị một tên đánh lén vào gáy và ngã trên mặt đất.
Hồng và Khương mau chóng lên thuyền tẩu thoát khỏi nhà Hưng "khẹc".
Đúng lúc này, công an cũng bao vây nhà Hưng "khẹc" và nắm được toàn bộ số hàng trong ngôi biệt thự. Còn Hồng đã chuẩn bị sẵn phương án để thoát thân cùng Khương. Tuy nhiên, Khương lại bày tỏ thái độ không vui vì anh trai mình là người ra tay sát hại Hưng "khẹc".
Phương Anh
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/doc-dao-tap-23-diem-thuc-chat-la-nguoi-tinh-cua-quan-gia-192241022133441483.htm