'Độc đạo' tập 25: Khương nhìn thấy Dũng 'kính' hôn Tuyết

'Độc đạo' tập 25: Khương nhìn thấy Dũng 'kính' hôn Tuyết
34 phút trướcBài gốc
Trong "Độc đạo" tập 25, Dũng "kính" (Mạnh Cường) gặp Tuyết (Thanh Huế) để nói lời xin lỗi vì tát cô trước mặt Diễm (Việt Hoa).
"Chuyện hôm qua anh xin lỗi, anh nóng quá! Em có sao không? Chuyện hôm qua bất đắc dĩ nên anh mới phải làm vậy, thông cảm cho anh nhá". Nói rồi, Dũng "kính" ôm hôn Tuyết để làm lành, cùng lúc đó, từ đằng xa Khương (Duy Hưng) đã nhìn thấy tất cả.
Trong khi đó, vợ chồng Quân "già" (Vĩnh Xương) dùng bữa tối với nhau. Ông trùm đích thân nấu bữa tối cho vợ. Bà cả vui mừng định gọi con trai đến thì Quân "già" nói đừng để con xen vào chuyện giữa hai người. Không ngờ, Quân "già" mời Diễm đến dùng bữa cùng khiến bà cả ngỡ ngàng và không liệu biết mục đích Quân "già" mời người tình đến gặp mình là có mục đích gì?
Cũng trong tập này, Long (Hà Việt Dũng) gọi cho Hồng (Doãn Quốc Đam) để nắm bắt tình hình: "Cậu gặp được Quân "già" chưa?".
"Tôi tưởng là người của anh đã báo cáo hết rồi chứ?", Hồng đáp.
"Người nào?", Long thắc mắc.
"Thì tai mắt của anh, đến tôi giờ còn là tai mắt của anh cơ mà", Hồng nói.
Long nhắc nhở Hồng: "Tập trung vào công việc đi, cậu chỉ cần nhớ càng sớm phát hiện ra kho hàng của Quân "già" cậu càng có cơ hội rút ra khỏi chuyện này".
"Đơn giản thế á", Hồng đáp lại. Long cũng nhắc khéo Hồng: "Chỉ đơn giản với những người ít mưu mẹo".
Hồng hỏi Long ai sẽ là người hỗ trợ cho mình thì Long đáp: "Tôi nhắc lại, việc này chỉ có tôi và cậu. Trường hợp khẩn cấp, cứ gọi cho tôi".
Hồng yêu cầu Long đảm bảo yêu cầu giữ an toàn cho gia đình, người thân của mình. Long khẳng định đó là trách nhiệm của công an, không vì bất cứ lý do gì. Bên cạnh đó, Hồng cũng phải nhớ ba ngày liên lạc với Long một lần nếu có gì phát sinh cũng phải gọi cho Long ngay.
"Nếu như quá 3 ngày mà tôi không liên lạc với anh, thì anh nghĩ sao?", Hồng hỏi Long.
Diễn biến chi tiết phim "Độc đạo" tập 25 sẽ lên sóng tối nay (28/10) trên VTV3.
Hà Phương/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/van-hoa/san-khau-dien-anh/doc-dao-tap-25-khuong-nhin-thay-dung-kinh-hon-tuyet-post1131412.vov