'Độc lạ' xứ Trung: Hành lý đến trường được biến tấu từ vật dụng không thể ngờ

'Độc lạ' xứ Trung: Hành lý đến trường được biến tấu từ vật dụng không thể ngờ
2 giờ trướcBài gốc
Không hổ danh là thế hệ sáng tạo, Gen Z xứ Trung đã khiến cộng đồng mạng phải “ngỡ ngàng ngơ ngác” bởi chiếc “hành lý” độc lạ nhân mùa tựu trường. Chiếc trend sử dụng thùng rác để chứa tất cả vật dụng sẵn sàng cho cuộc sống xa nhà, bắt đầu năm học mới được netizen “lăng xê” tích cực bởi nhiều ưu điểm.
Chiếc trend "độc lạ" nhân mùa tựu trường của netizen xứ Trung. (Nguồn: @achinesetranslator)
Không chỉ sở hữu một mức giá cực kì “hạt dẻ", chiếc “hành lý” này còn đáp ứng không gian “vô tư” cho Gen Z thả ga “vác” quần áo, giày dép và chăn ga. Ngoài ra, chiếc “hành lý” này cũng dễ dàng di chuyển trên đường phố hay tàu xe dù đựng một lượng lớn vật dụng bên trong.
Với phần bánh xe phía dưới, chiếc "hành lý" dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình. (Ảnh: @achinesetranslator)
Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng cũng phải công nhận những ưu điểm vượt trội của chiếc “hành lý” đặc biệt này cũng như sự sáng tạo của Gen Z. Bên cạnh đó, cách khóa chiếc vali-thùng-rác cũng vô cùng độc đáo, đem lại cho các tân sinh viên cảm giác an tâm khi di chuyển trên các phương tiện công cộng như tàu điện trong thời gian dài.
Chiếc "hành lý" độc lạ được trang trí với vẻ ngoài vô cùng bắt mắt. (Ảnh: @achinesetranslator)
(Ảnh: @achinesetranslator)
Thậm chí, nhiều Gen Z còn tạo trend tự tay trang trí cho chiếc "hành lý" thùng rác của mình vốn đã độc lạ càng thêm phần đáng yêu, nổi bật. Tới trường với những chiếc “hành lý” đặc biệt như thế này, không nổi mới lạ!
Quỳnh Duyên (Tổng hợp)
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/doc-la-xu-trung-hanh-ly-den-truong-duoc-bien-tau-tu-vat-dung-khong-the-ngo-post1675591.tpo