Độc thân ở nhà tiền tỷ, Mai Ngọc tìm niềm vui từ bếp núc

Độc thân ở nhà tiền tỷ, Mai Ngọc tìm niềm vui từ bếp núc
2 giờ trướcBài gốc
Cuối năm ngoái, MC Mai Ngọc gây bất ngờ khi mua một căn hộ lớn. Nữ BTV VTV hào hứng chia sẻ bản thân đã "cháy túi" vì chi tiền cho tổ ấm mới.
Tuy nhiên chỉ sau bốn tháng, người đẹp nhà đài tuyên bố đã chia tay với chồng doanh nhân. Vì vậy theo nhiều khán giả, nữ MC vì chuẩn bị cho cuộc sống độc thân nên mới sẵn sàng bỏ nhiều tiền mua nhà riêng.
Được biết theo giá thị trường, căn nhà của MC Mai Ngọc có giá khoảng 5 tỷ đồng.
Mới đây trên tài khoản cá nhân, MC Mai Ngọc hé lộ một góc nhỏ trong căn bếp và nói về cảm xúc của bản thân trong khoảng thời gian nghỉ ngơi ở nhà: "Tập ở nhà, ăn ở nhà. Công việc bận rộn, suốt ngày ở ngoài. Nên có thời gian ở nhà là lúc sướng nhất".
MC Mai Ngọc tự nấu ăn ở nhà, cô đang chế biến món ăn có nguyên liệu vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp cô nàng giữ dáng và no lâu.
Cuối tuần, Mai Ngọc còn dọn sẵn mâm đồ ăn thịnh soạn mời những người bạn đến nhà thưởng thức. Mỹ nhân Hà thành sinh năm 1990 hào hứng với bữa ăn tụ tập tại nhà mình: "Cắm hoa, dọn cơm đợi các chế yêu qua chơi".
Gần đây, Mai Ngọc cũng chia sẻ một bữa ăn tại nhà của mình với các món rất hao cơm.
Nữ BTV VTV cho biết: "Đi làm về cơm canh nóng hổi. Nay bận chưa kịp mua hoa mới thì lại được chị dọn nhà tặng bó hoa xinh. Số luôn có quý nhân giúp đỡ là có thật. Hạnh phúc từ những điều nhỏ bé".
Mai Ngọc chuẩn bị những bữa ăn đơn giản nhưng bổ dưỡng để khởi đầu ngày mới, đảm bảo kiểm soát lượng calo và chất dinh dưỡng.
MC Mai Ngọc thường xuyên khoe những góc nhỏ trong căn nhà riêng. Đó là khoảnh khắc tận hưởng cuộc sống độc thân của cô.
Trầm Phương/ Ảnh: FBNV
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/doc-than-o-nha-tien-ty-mai-ngoc-tim-niem-vui-tu-bep-nuc-2034296.html