Đối phó với thách thức lớn từ gánh nặng suy tim

Đối phó với thách thức lớn từ gánh nặng suy tim
4 giờ trướcBài gốc
Theo GS.TS Đỗ Doãn Lợi, Phó Chủ tịch Hội Tim mạch học Việt Nam, Chủ tịch Phân hội Suy tim Việt Nam, chúng ta đang chứng kiến gánh nặng suy tim trên toàn cầu ngày càng gia tăng, đòi hỏi sự quan tâm hiệu quả và hành động kịp thời từ cộng đồng y tế cũng như toàn xã hội. Phân hội Suy tim Việt Nam đã và đang nỗ lực không ngừng để đối phó với thách thức lớn lao này.
Tại Hội nghị khoa học suy tim toàn quốc lần thứ I, các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước đã trình bày những báo cáo khoa học sâu sắc về các nội dung quan trọng, như: cập nhật các tiến bộ mới trong điều trị suy tim từ các hội nghị quốc tế, quản lý và tối ưu hóa điều trị từ suy tim cấp đến suy tim mạn tính, sử dụng công nghệ trong quản lý và chăm sóc bệnh nhân suy tim...
Qua các báo cáo khoa học và các phiên thảo luận, đặc biệt là qua việc cập nhật những tiến bộ về chẩn đoán, điều trị và quản lý suy tim trong bối cảnh hiện nay, các đại biểu tham dự hội nghị có thêm nhiều kiến thức bổ ích và kinh nghiệm quý báu để áp dụng vào thực tiễn.
QUỲNH NHƯ
Nguồn Phú Yên : https://baophuyen.vn/79/321474/doi-pho-voi-thach-thuc-lon-tu-ganh-nang-suy-tim.html