Đối thủ của Hoa hậu Quế Anh đi thi kiểu 'phú bà', dát hàng hiệu hơn 1 tỷ đồng

Đối thủ của Hoa hậu Quế Anh đi thi kiểu 'phú bà', dát hàng hiệu hơn 1 tỷ đồng
3 giờ trướcBài gốc
Vừa qua, các thí sinh Miss Grand International 2024 đã tham gia bữa tiệc tối đầu tiên xoay quanh khuôn khổ cuộc thi. Tania Estrada Quezada - người đẹp Mexico đồng thời là đối thủ của Hoa hậu Quế Anh bất ngờ trở thành nhân tố gây chú ý hơn cả.
Cô được xem là "phú bà" của mùa giải Miss Grand International 2024 khi đi thi trong tâm thế sang chảnh, dát đầy hàng hiệu. Đầu tiên phải kể đến chiếc đồng hồ quấn quanh tay, có thiết kế tựa con rắn và được bán với mức giá gần 500 triệu đồng.
Người đẹp Mexico - đối thủ của Hoa hậu Quế Anh tại Miss Grand International gây bất ngờ khi đi thi quốc tế trong tâm thế "chanh xả".
Không những vậy, người đẹp Mexico còn phối cùng chiếc nhẫn mang form dáng thiết kế tương tự, tông màu hồng gold chủ đạo và được đính kết 3 viên kim cương ở phần đầu. Item này có mức giá niêm yết khoảng 131 triệu đồng. Đôi khuyên tai của Tania Estrada Quezada cũng đồng màu với chiếc nhẫn, mức giá ngót nghét khoảng 125 triệu đồng.
Món phụ kiện cuối cùng được người đẹp Mexico dát lên người chính là chiếc vòng tay hình con rắn. Cô đã phải chi ra gần 300 triệu đồng để sắm được thiết kế này. Tính sương sương, đối thủ của Hoa hậu Quế Anh đã chi hơn 1 tỷ đồng tiền phụ kiện cho lần xuất hiện này.
Người đẹp Mexico mang bộ sưu tập phụ kiện hàng hiệu gồm đồng hồ, khuyên tai, vòng tay và nhẫn có tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng.
Chiếc vòng tay của cô có mức giá cao nhất, gần 500 triệu đồng.
Được biết, loạt phụ kiện của người đẹp Mexico đều đến từ thương hiệu cao cấp đến từ nước Ý. Một số mỹ nhân Việt cũng đã có cơ hội trải nghiệm loạt trang sức cao cấp đến từ thương hiệu này phải kể đến như Hồ Ngọc Hà, Hương Giang, Thanh Hằng... Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà còn được trao danh phận là "bạn thân" của thương hiệu này.
Chặng đua Miss Grand International 2024 hiện đang diễn ra tại Cambodia. Người đẹp Việt đại diện cho dải sash Việt Nam là Hoa hậu Quế Anh. Cô đăng quang Miss Grand Vietnam 2024 cách đây không lâu. Vừa qua, Hoa hậu Quế Anh đã có được thành tích đầu tiên, lọt top 10 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất được dùng bữa tiệc ăn tối thân mật cùng ông Nawat (chủ tịch MGI), bà Teresa (phó chủ tịch MGI) và đương kim Hoa hậu Luciana Fuster.
Tie Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/thoi-trang/doi-thu-cua-hoa-hau-que-anh-di-thi-kieu-phu-ba-dat-do-hieu-ty-dong-202410051556136387.html