Đời thực dịu dàng khác hẳn vẻ 'gái làng chơi' trên phim của Diễm 'Độc đạo'

Đời thực dịu dàng khác hẳn vẻ 'gái làng chơi' trên phim của Diễm 'Độc đạo'
7 giờ trướcBài gốc
Tạo hình sexy của Việt Hoa trong vai Diễm phim "Độc đạo".
Việt Hoa sinh năm 1996, tốt nghiệp Đại học Sân Khấu & Điện ảnh Hà Nội, hiện công tác tại Nhà hát Kịch Việt Nam. Bên cạnh đó, cô cũng là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu phim truyền hình, được coi là nữ diễn viên triển vọng thế hệ mới của VFC.
Những bộ phim Việt Hoa tham gia gây ấn tượng với khán giả như: "Cô gái nhà người ta", "Trở về giữa yêu thương", "Hương vị tình thân", "Anh có phải đàn ông không", "Dưới bóng cây hạnh phúc", "Mình yêu nhau bình yên thôi" và gần nhất là phim "Độc đạo".
Trong "Độc đạo", Việt Hoa vào vai Diễm - người yêu của con trai ông trùm Hưng "khẹc". Diễm có ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm và tính cách bí ẩn. Trên phim, Diễm có gu thời trang sexy, thường xuyên mặc đầm ngắn ôm sát khoe vẻ đẹp hình thể. Tạo hình của nữ diễn viên được nhiều khán giả khen ngợi dù mới chỉ xuất hiện ở một vài phân cảnh của phim.
Việt Hoa chia sẻ, Diễm là một vai diễn khó, càng về sau sẽ càng nặng về tâm lý. Trong phim, cô cũng có cảnh thân mật với đàn anh Doãn Quốc Đam.
Việt Hoa hiện là một trong những nữ diễn viên trẻ được đánh giá cao bởi nhan sắc nổi bật và diễn xuất tự nhiên. Lên phim có phong cách thời trang sexy nhưng ngoài đời Việt Hoa có tính cách và gu thời trang hoàn toàn trái ngược. Cô thường xuyên diện những mẫu đầm cách điệu, trễ vai khoe vẻ xinh đẹp nhẹ nhàng, nữ tính.
Nữ diễn viên từng chia sẻ, bản thân ngoài đời là một người nhẹ nhàng không có cá tính mạnh như một số vai diễn mình thường đảm nhận. Vì vậy, Việt Hoa có nhiều trải nghiệm mới mẻ khi hóa thân vào những vai diễn có tính cách hoàn toàn trái ngược bản thân ngoài đời. Diễm trong "Độc đạo" cũng là một vai diễn như vậy.
Về đời tư, Việt Hoa có chuyện tình đẹp 8 năm với chồng là diễn viên Vương Trọng Trí. Cả hai tiết lộ đã đăng ký kết hôn năm 2021, dự định cuối năm nay sẽ tổ chức đám cưới. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên đăng ảnh tình cảm, có những chuyến du lịch dài ngày cùng nhau sau những ngày làm việc vất vả.
Việt Hoa từng chia sẻ với VietNamNet, cô và chồng luôn thấu hiểu và cảm thông cho công việc của đối phương. Cả hai có nguyên tắc không ngoại tình và luôn công khai mọi thứ rõ ràng với nhau.
"Tôi cũng muốn tổ chức đám cưới sớm để thông báo cho mọi người nhưng bản thân luôn bị cuốn theo công việc. Tôi mong muốn sẽ tổ chức vào khoảng cuối năm nay nhưng chưa có kế hoạch cụ thể", Việt Hoa nói.
Việt Hoa trong 'Độc đạo":
Mỹ Hà
Ảnh: FBNV
Clip: VTV
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/doi-thuc-diu-dang-khac-han-ve-gai-lang-choi-tren-phim-cua-diem-doc-dao-2330901.html