Đời thường nóng bỏng mắt của nữ diễn viên Việt đang nên duyên với tài tử Hàn Quốc Jung Hae In

Đời thường nóng bỏng mắt của nữ diễn viên Việt đang nên duyên với tài tử Hàn Quốc Jung Hae In
một ngày trướcBài gốc
Phim điện ảnh Đố Anh Còng Được Tôi đang làm mưa làm gió tại Hàn Quốc, xô đổ kỷ lục phòng vé của Quật Mộ Trùng Ma cùng nhiều “bom tấn” khác.
Bên cạnh sự trở lại của ảnh đế Hwang Jung Min và mỹ nam đẹp hơn hoa Jung Hae In, sự góp mặt của nữ diễn viên Việt Nam trong phim cũng nhận nhiều sự chú ý. Ngoài đời, Tuệ Minh sở hữu ngoại hình đẹp với phong cách biến hóa đa dạng, vừa thanh lịch vừa quyến rũ.
Nữ diễn viên Việt - Tuệ Minh và Jung Hae In thân thiết tại hậu trường phim mới.
Trong phim mới, Tuệ Minh đảm nhận vai cô gái người Việt Nam sang Hàn Quốc sinh sống. Một ngày nọ, cô gặp sự cố và phản nhờ đến sự hỗ trợ của cảnh sát. Nhân vật của Tuệ Minh là mấu chốt để cảnh sát bắt được kẻ xấu. Được biết, nữ diễn viên Việt phải trải qua 3 vòng casting mới được chọn vào dàn cast chính thức.
Trước Đố Anh Còng Được Tôi, Tuệ Minh vốn quen mặt với khán giả yêu phim qua nhiều tựa phim ăn khách: Dưới Bóng Thị Thành, Ước Mình Cùng Bay, Dưới Bóng Bình Yên… Tuy nhiên, cô chủ yếu đảm nhiệm vai phụ, không có quá nhiều đất diễn.
Nữ diễn viên Việt bùng nổ nhan sắc tại buổi ra mắt phim Đố Anh Còng Được Tôi có Jung Hae In đóng.
Clip: Trailer phim mới có Jung Hae In và nữ diễn viên Việt Nam - Nguồn: Nhà phát hành.
Trong hậu trường phim mới, Tuệ Minh để lộ khoảnh khắc thân thiết bên tài tử đình đám Jung Hae In. Cả hai chụp ảnh trước xe cà phê, trông rất vui vẻ, bùng nổ phản ứng hóa học. Nữ diễn viên nhận xét, Jung Hae In rất dịu dàng và lịch sự, dàn sao lớn xứ Hàn rất nhiệt tình, trái ngược hoàn toàn với suy nghĩ trước đó của cô.
“Mình nghĩ họ là những ngôi sao lớn nên sẽ có những tiêu chuẩn tiếp xúc nhất định, chắc phải giữ khoảng cách xa lắm đây. Nhưng không, khi gặp rồi mới thấy những điều mình lo lắng là vô nghĩa vì họ vô cùng dễ thương và nhiệt tình.
Chú Hwang Jung Min rất hài hước, luôn chủ động nói chuyện giao lưu cùng mình và còn nói muốn nhận được lời mời qua Việt Nam hợp tác một lần nữa. Còn anh Jung Hae-in thì như một anh trai nhà bên, lúc nào cũng dịu dàng, lịch sự và cười hiền”, nữ diễn viên Việt chia sẻ.
Tại sự kiện ra mắt phim ở Việt Nam mới đây, Tuệ Minh hội ngộ Trương Minh Cường, MC Trác Thúy Miêu, Trúc Mây. Nữ diễn viên gây ấn tượng với sắc vóc quyến rũ, đường cong hình chữ S, cùng gương mặt đẹp không góc chết. Đây cũng là phong cách thường thấy của cô ngoài đời.
Đời thường vừa thanh lịch vừa quyến rũ của nữ diễn viên Việt đóng phim cùng Jung Hae In.
Trên trang cá nhân, sao nữ Đố Anh Còng Được Tôi có phong cách đời thường vừa thanh lịch vừa quyến rũ. Trên trang cá nhân, khán giả nhiều lần bắt gặp cô diện những bộ cánh cắt xẻ, khoe vẻ đẹp căng tràn. Mặt khác, cũng không ít lần nữ diễn viên gây “sốc visual” khi diện áo dài nền nã, tôn lên nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt.
Tôn Nghệ Trân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/ve-ngoai-nong-bong-cua-nu-dien-vien-viet-dang-nen-duyen-jung-hae-in-202409260306061291.html