Đội tuyển futsal nữ Việt Nam thắng cách biệt Indonesia

Đội tuyển futsal nữ Việt Nam thắng cách biệt Indonesia
2 giờ trướcBài gốc
Đội tuyển futsal Việt Nam giành trận thắng thứ 2 liên tiếp
Trước đội tuyển Indonesia không được đánh giá cao, các cầu thủ Việt Nam đã chủ động đá nhanh, tổ chức tấn công dồn dập ngay sau tiếng còi khai cuộc. Thế trận lấn lướt sớm được áp đặt cùng sự hiệu quả của các chân sút trong việc tận dụng tốt những cơ hội có được, các cô gái Việt Nam đã sớm tạo cách biệt về bàn thắng ngay từ ở hiệp đấu đầu tiên.
Bàn thắng mở tỷ số 1-0 đã đến với đội Việt Nam vào phút thứ 4 từ quả đá phạt đền 6m do công của Thanh Ngân. Bốn phút sau, Bùi Thị Trang lập công để nới rộng cách biệt cho đội nhà. Tiếp tục duy trì thế trận lấn lướt, vào các phút 12 và 15, Vân Anh và Biện Thị Hằng ghi thêm 2 bàn nữa, đào sâu khoảng cách lên 4-0. Trước khi hiệp 1 khép lại, từ tình huống đá phạt góc, đội Indonesia rút ngắn tỷ số 1-4 từ tình huống A Dắt Rin Tô đá phản lưới nhà.
Các cô gái Việt Nam đã có cú chạy đà thuận lợi trước khi so tài cùng các đối thủ mạnh là Trung Quốc và Thái Lan
Sang đầu hiệp 2, ở vào thế không còn gì để mất, các cầu thủ Indonesia đã chủ động đẩy nhanh tốc độ để hy vọng lật ngược tình thế. Điều đó buộc đội tuyển Việt Nam gặp khó khăn trong việc tổ chức lên bóng tấn công, buộc phải thi đấu chặt chẽ xây dựng sự an toàn bên phần sân nhà. Càng về cuối trận, Indonesia trở nên vội vã và họ chuyển sang đá power-play. Tận dụng tốt cơ hội trong một pha phản công, Thanh Ngân đã ghi thêm 1 bàn thắng nữa cho đội nhà ở phút 36 để ấn định chiến thắng 5-1.
Giành 6 điểm sau 2 trận đấu, đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho hai cuộc so tài quan trọng sắp đến khi gặp các đối thủ mạnh và mang tính chất tranh thứ hạng trong top 3, sẽ gặp các đội Trung Quốc (26-9) và Thái Lan (28-9).
CAO TƯỜNG
Nguồn SGGP : https://sggp.org.vn/doi-tuyen-futsal-nu-viet-nam-thang-cach-biet-indonesia-post760705.html