Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng tiếp Đại sứ Cuba tại Việt Nam

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng tiếp Đại sứ Cuba tại Việt Nam
6 giờ trướcBài gốc
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương trao đổi với Đại sứ nước Cộng hòa Cuba tại Việt Nam Orlando Nicolas Hernandez Guillen
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương Trần Đức Thắng bày tỏ vui mừng và thông tin tình hình phát triển của tỉnh với Đại sứ Orlando Nicolas Hernandez Guillen; đồng thời cho biết có rất nhiều ấn tượng tốt đẹp về đất nước và người dân Cuba anh em.
Chia sẻ với những khó khăn đất nước Cuba đang phải vượt qua, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cho rằng với tình cảm, mối quan hệ đặc biệt giữa hai đất nước, dân tộc, Hải Dương luôn sẵn sàng hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm phát triển với các địa phương của Cuba, đặc biệt là trong những lĩnh vực thế mạnh của tỉnh.
Đồng chí mong muốn Đại sứ Orlando Nicolas Hernandez Guillen sẽ tiếp tục là cầu nối để Hải Dương và các địa phương của Cuba có thêm những hoạt động hợp tác, hỗ trợ đóng góp thiết thực, hiệu quả vun đắp quan hệ đoàn kết truyền thống, hữu nghị đặc biệt Việt Nam - Cuba.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng tặng quà lưu niệm Đại sứ Orlando Nicolas Hernandez Guillen
Trân trọng cám ơn tình cảm đặc biệt của tỉnh Hải Dương và đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng, đồng chí Orlando Nicolas Hernandez Guillen mong muốn Hải Dương sẽ có nhiều chương trình, hoạt động, góp phần vào những bước tiến mới trong quan hệ hữu nghị, hợp tác phát triển giữa 2 nước, đặc biệt là sau chuyến thăm cấp nhà nước của đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tới Cuba vào cuối tháng 9 vừa qua.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng và Đại sứ Cuba tại Việt Nam đã thống nhất cao với ý tưởng Hải Dương sẽ kết nghĩa với một tỉnh của Cuba
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng và Đại sứ Cuba tại Việt Nam đã thống nhất cao với ý tưởng Hải Dương sẽ kết nghĩa với một tỉnh của Cuba để cùng hợp tác phát triển và nhấn mạnh sớm triển khai việc này.
PV
Nguồn Hải Dương : https://baohaiduong.vn/dong-chi-bi-thu-tinh-uy-tran-duc-thang-tiep-dai-su-cuba-tai-viet-nam-395773.html