Đồng loạt kiểm tra các cơ sở massage tại Đồng Nai, phát hiện nhiều sai phạm

Đồng loạt kiểm tra các cơ sở massage tại Đồng Nai, phát hiện nhiều sai phạm
3 giờ trướcBài gốc
Một cơ sở massage có sai phạm khi bị kiểm tra. Ảnh: Công an tỉnh
Theo đó, tối 22-10, tổ công tác của Công an tỉnh phối hợp với Công an thành phố Biên Hòa tiến hành kiểm tra cơ sở massage Phú Đại Đức (đóng tại phường Thống Nhất) và cơ sở massage Trung Đại Phát (đóng tại phường Bình Đa) phát hiện và bắt quả tang 4 nữ nhân viên của 2 cơ sở này đang khỏa thân kích dục cho khách nam.
Lực lượng công an phát hiện nhân viên một cơ sở massage trên địa bàn thành phố Biên Hòa hoạt động kích dục. Ảnh: Công an tỉnh
Cùng thời điểm này tại địa bàn huyện Nhơn Trạch, lực lượng công an kiểm tra và phát hiện tại cơ sở kinh doanh Massage F1 (đóng tại thị trấn Hiệp Phước) có 1 nhân viên nữ đang kích dục cho khách nam. Theo xác minh, cơ sở này còn công khai đăng tải bảng giá các gói dịch vụ dành cho khách thông qua các hội nhóm trên mạng xã hội.
Ngoài ra, lực lượng công an cũng đã phát hiện các nữ nhân viên của cơ sở massage Thanh Vy (đóng tại xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom) và cơ sở massage Phương Thảo Phát (đóng tại xã Phú Lợi huyện Định Quán) đang kích dục cho khách.
Trước các vi phạm nói trên, Phòng Cảnh sát Hình sự đang phối hợp với công an các địa phương để điều tra, xác minh, xử lý đối với các chủ cơ sở nói trên. Thời gian tới, lực lượng công an sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác kiểm tra, xử lý nghiêm các cơ sở kinh doanh massage "núp bóng" hoạt động mại dâm nhằm lập lại an ninh trật tự tại các địa phương.
T.D
Nguồn Đồng Nai : https://baodongnai.com.vn/tin-moi/202410/dong-loat-kiem-tra-cac-co-so-massage-tai-dong-nai-phat-hien-nhieu-sai-pham-e5f3258/