Đồng Nai: Điều tra vụ bé trai 14 tuổi bán vé số tử vong bất thường

Đồng Nai: Điều tra vụ bé trai 14 tuổi bán vé số tử vong bất thường
6 giờ trướcBài gốc
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11 giờ ngày 26.10, người dân phát hiện cháu Phạm Quang Huy (14 tuổi, ngụ phường Xuân Tân, TP.Long Khánh), nằm bất động (tư thế nằm úp) trên đường bê tông, trước nhà của Ngô Sơn Duy (33 tuổi, ấp Tân Phong, xã Hàng Gòn, TP.Long Khánh). Trên cơ thể cháu Huy có nhiều vết máu.
Hiện trường vụ án cháu bé nghi bị sát hại
Nhận được tin báo, cơ quan công an đến hiện trường và xác định cháu Huy đã tử vong. Sau khi vào cuộc điều tra, cơ quan công an phát hiện Duy có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã mời đối tượng về làm việc. Tuy nhiên, đối tượng có biểu hiện tâm thần nên chưa thể làm việc được.
Lực lượng công an đã làm việc với một số nhân chứng tại hiện trường, xác nhận rằng Duy là người cầm cây gỗ đánh cháu Huy. Qua kiểm tra nhà của Duy, công an thu giữ một cây gỗ vuông dài khoảng 1m, có dính vết máu, nghi là hung khí gây án.
Theo thông tin từ công an địa phương, từ năm 2020, Duy có biểu hiện tâm thần và đã được gia đình đưa đi điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương II (TP.Biên Hòa). Gần đây, gia đình đã lấy thuốc để Duy điều trị tại nhà.
Trước đó, vào năm 2013, Duy từng bị TAND TP.Long Khánh xử phạt 7 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy. Sau khi ra tù năm 2020, Duy bị chính quyền địa phương xử phạt hành chính vì hành vi hủy hoại tài sản.
Nguyễn Phong
Nguồn Một Thế Giới : https://1thegioi.vn/dong-nai-dieu-tra-vu-be-trai-14-tuoi-ban-ve-so-tu-vong-bat-thuong-225381.html