Đồng Nai: Phân ban Gia đình Phật tử tỉnh tổ chức Khóa bồi dưỡng hành chính

Đồng Nai: Phân ban Gia đình Phật tử tỉnh tổ chức Khóa bồi dưỡng hành chính
3 giờ trướcBài gốc
Phát biểu khai mạc, huynh trưởng cấp Tấn Nguyên Tâm Phạm Thị Thanh Hằng, Trưởng Phân ban Gia đình Phật tử tỉnh Đồng Nai nêu rõ tầm quan trọng của việc quản trị trong thời kì hiện đại, nhất là quản trị tổ chức, quản trị con người. Trong đó, tổ chức Gia đình Phật tử là một tổ chức giáo dục đặc thù, việc quản trị hành chính là nhân tố quan trọng trong việc điều phối các hoạt động xuyên suốt, mang tính nguyên tắc, có hệ thống rõ ràng.
"Việc nắm bắt, hiểu rõ hệ thống tổ chức và các nền tảng văn bản Gia đình Phật tử giúp cho các đơn vị, cá nhân vận dụng tốt vào các kỹ năng điều hành quản trị đối với tổ chức một cách có hiệu quả, có bài bản", huynh trưởng Nguyên Tâm nhấn mạnh.
Học viên tham dự khóa bồi dưỡng
Sau khai mạc, các học viên bắt đầu buổi học đầu tiên với chủ đề "Hành chính trong Gia đình Phật tử" do huynh trưởng cấp Tấn Nguyên Phục Nguyễn Văn Khôi, Phó Thư ký Phân ban Gia đình Phật tử T.Ư trình bày và hướng dẫn một số chi tiết về thể thức văn bản trong Gia đình Phật tử.
Trong đề tài tiếp theo của huynh trưởng cấp Dũng Thị Cư Nguyễn Thanh Minh, Phó Trưởng Phân ban Gia đình Phật tử T.Ư đã tổng quan lại quá trình hình thành Gia đình Phật tử Việt Nam và tầm quan trọng của Nội quy Gia đình Phật tử.
Huynh trưởng cấp Dũng Thị Cư Nguyễn Thanh Minh chia sẻ tại khóa bồi dưỡng
Huynh trưởng cấp Dũng Thị Bá Huỳnh Văn Tùng, Phó Trưởng ban kiêm Chánh Thư ký Phân ban Gia đình Phật tử T.Ư đã tổng quan về công tác hành chính trong Gia đình Phật tử. Theo huynh trưởng Thị Bá, các Ủy viên làm việc cần phải có kế hoạch để có những định hướng, xây dựng phương pháp thực hiện cụ thể nhằm đạt hiệu quả cao, đơn vị cơ sở mới phát triển được.
Khóa bồi dưỡng với mục đích nâng cao công tác tổ chức hành chính một cách có hệ thống và đồng bộ, đồng thời nâng cao kỹ năng quản trị Gia đình Phật tử đối với các huynh trưởng giữ những vai trò trọng trách trong Phân ban và các đơn vị Gia đình Phật tử trong toàn tỉnh là nền tảng góp phần phát triển Phân ban Gia đình Phật tử tỉnh Đồng Nai trong thời gian tới.
Ban TT-TT GĐPT Đồng Nai
Nguồn Giác ngộ : https://giacngo.vn/dong-nai-phan-ban-gia-dinh-phat-tu-tinh-to-chuc-khoa-boi-duong-hanh-chinh-post73571.html