Đồng Nai phát động thi đua Kỷ niệm 80 năm Ngày Tổng tuyển cử đầu tiên bầu Quốc hội Việt Nam

Đồng Nai phát động thi đua Kỷ niệm 80 năm Ngày Tổng tuyển cử đầu tiên bầu Quốc hội Việt Nam
4 giờ trướcBài gốc
Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri chuyên đề với lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh. Ảnh: H.Thảo
UBND tỉnh đề nghị, các cơ quan, đơn vị, địa phương, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các tổ chức Đảng, đoàn thể, các tổ chức chính trị xã hội, xã hội nghề nghiệp, đại biểu Quốc hội (ĐBQH), đại biểu HĐND các cấp, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đổi mới tư duy mạnh mẽ, phương thức hoạt động, khắc phục khó khăn, năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành để hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ được giao.
Quyết tâm thực hiện kế hoạch lập pháp tổng thể mang tính định hướng của cả nhiệm kỳ; hoạt động giám sát thiết thực, hiệu quả; quyết định các vấn đề quan trọng đúng, trúng và sát với mọi tiềm năng, nguồn lực, tạo động lực mới cho sự phát triển nhanh và bền vững của đất nước. Thực hiện tốt phong trào thi đua thường xuyên trong thực hiện nhiệm vụ, quán triệt và thực hiện theo tinh thần trọng dân, gần dân, lắng nghe ý kiến nhân dân và vì quyền lợi của người dân.
ĐBQH, đại biểu HĐND các cấp phát huy tinh thần tiên phong, gương mẫu với bản lĩnh chính trị vững vàng, có nhiều ý kiến đóng góp sâu sắc trí tuệ, giá trị cho Quốc hội, HĐND các cấp nỗ lực phấn đấu thực hiện theo chức năng, nhiệm vụ của mình, xứng đáng với niềm tin của cử tri và nhân dân.
Các cơ quan, đơn vị, địa phương, MTTQ Việt Nam tỉnh, các tổ chức đảng, đoàn thể, các tổ chức chính trị xã hội, xã hội nghề nghiệp cụ thể hóa phong trào thi đua, triển khai thực hiện có hiệu quả, thiết thực, đảm bảo phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn; đồng thời bám sát việc thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn của từng ĐBQH và HĐND các cấp; tổ chức các hoạt động hướng tới kỷ niệm 80 năm ngày tổng tuyển cử đầu tiên bầu Quốc hội Việt Nam.
Phong trào thi đua được thực hiện từ ngày 1-10- 2024 đến 30-9-2025.
Hồ Thảo
Nguồn Đồng Nai : https://baodongnai.com.vn/chinh-tri/202409/dong-nai-phat-dong-thi-dua-ky-niem-80-nam-ngay-tong-tuyen-cu-dau-tien-bau-quoc-hoi-viet-nam-46e1050/