Động thái của nhãn hàng với Negav

Động thái của nhãn hàng với Negav
3 giờ trướcBài gốc
Những ngày qua, sự việc của Negav gây xôn xao mạng xã hội. Trước những tranh cãi liên quan đến nam rapper, các nhãn hàng ký kết hợp đồng quảng cáo với anh đã có động thái.
Một sàn thương mại điện tử khá nổi tiếng trước đó đăng poster của Negav cùng Bùi Công Nam, Gil Lê để quảng bá chiến dịch mới. Ở bài đăng, nhãn hàng cũng nhắc tên nam rapper. Tuy nhiên, tới tối 1/10, khán giả phát hiện hình ảnh của Negav trên các nền tảng mạng xã hội của nhãn hàng trên đã biến mất. Nội dung bài viết cũng được chỉnh sửa.
Negav đang vướng tranh cãi. Ảnh: FBNV.
Tình huống tương tự xảy ra với một nhãn hàng thức ăn nhẹ khác. Hình ảnh quảng cáo của Negav cho nhãn hàng này đã biến mất khỏi Fanpage.
Một chương trình dự kiến diễn ra tại nhiều trường đại học trên địa bàn TP.HCM từ 27/9 tới 15/10 với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ khác nhau. Theo lịch trình ban đầu, Negav là khách mời trong chương trình vào 8/10 và địa điểm là Đại học Ngân hàng. Tuy nhiên, tới tối 1/10, lịch trình của chương trình đã có sự thay đổi và chỉ còn lại 4 địa điểm với khách mời là Pháp Kiều, Kay Trần, Quang Hùng MasterD và Ogenus.
Lý do khiến Negav vướng tranh cãi những ngày qua là phát ngôn trong concert Anh trai “say hi” cùng những bài đăng được cho là của anh trong quá khứ. Cộng đồng mạng đang lan truyền ảnh chụp màn hình hàng loạt bài viết khác nhau của tài khoản có tên Dang Thanh An (được cho là của Negav nhưng anh chưa lên tiếng) trong một hội nhóm Facebook. Các bài viết hoặc bình luận có nội dung phản cảm, thậm chí cười cợt, quấy rối tình dục.
Tại concert Anh trai “say hi”, Negav gây tranh cãi khi tuyên bố: "Khi đứng đây, em chỉ muốn nói với mẹ em. Mẹ ơi, mẹ thấy chưa. Mẹ thấy đúng khi cho con nghỉ học chưa".
Sau đó, Negav lập tức có bài viết dài để xin lỗi. “Negav biết mình đã chọn sai ngữ cảnh để nói nên muốn công khai chia sẻ rõ ràng ở đây với mọi người. Negav phải xin lỗi một lần nữa. Lỗi này thực sự khó tha thứ và cảm ơn tất cả quý vị khán giả vì đã đến và chơi hết mình đêm nay, Negav sẽ mãi không bao giờ quên được ngày đặc biệt này trong đời. Negav hứa sẽ kiểm soát lời nói cẩn thận hơn. Rất mong mọi người bỏ qua cho Negav", rapper viết.
Negav sinh năm 2001, là rapper cùng tổ đội Gerdnang với HIEUTHUHAI. Thời gian qua, anh được chú ý khi tham gia Hành trình rực rỡ và Anh trai “say hi”.
Minh Hạo
Nguồn Znews : https://znews.vn/dong-thai-cua-nhan-hang-voi-negav-post1501527.html