Động thái của Thu Trang khi bị nhắc tên trong ồn ào giữa Minh Dự và Phan Đạt

Động thái của Thu Trang khi bị nhắc tên trong ồn ào giữa Minh Dự và Phan Đạt
2 giờ trướcBài gốc
Những ngày qua, netizen đang "ngập" trong drama khi chuyện của rapper Negav còn chưa hạ nhiệt thì có thêm Minh Dự vướng vào ồn ào. Mọi chuyện bắt đầu khi Phan Đạt, chồng của diễn viên Phương Lan thông báo rút khỏi showbiz và có hai bài đăng dài "bóc" chuyện hậu trường một sân khấu kịch.
Chồng của Phương Lan có bài đăng bóc phốt nhiều nghệ sĩ, trong đó có Minh Dự.
Trong đó, Phan Đạt có nhắc tên Minh Dự, bên cạnh Hoàng Phi - Nam Thư, khi kể về chuyện hậu trường ở sân khấu kịch. Trong nhiều lời tố cáo, Phan Đạt cho rằng Minh Dự nói xấu các đồng nghiệp.
Theo Phan Đạt kể lại thì Minh Dự từng nói xấu vợ chồng anh với nhà Tiến Luật - Thu Trang. Thế nên khi gặp nữ diễn viên ở showcase phim Cô Dâu Hào Môn, nhiều người đã hỏi cô nghĩ gì về ồn ào của Minh Dự.
Minh Dự và vợ chồng Thu Trang vốn rất thân thiết.
Thu Trang đã khéo léo nói đỡ cho đàn em thân thiết khi cho rằng Minh Dự là "một diễn viên tốt, không đến nỗi nào đâu". Cô còn nhận định những mâu thuẫn này là chuyện cá nhân, có phần nhỏ nhặt và nên giải quyết riêng với nhau chứ đừng đăng lên mạng xã hội. Thu Trang quan niệm có những điều tưởng là nói xấu nhưng đơn giản chỉ là những tâm sự, giãi bày về công việc mà thôi.
Phần phỏng vấn của Thu Trang ngay sau đó đã tạo ra tranh luận trên mạng xã hội. Một số netizen khen cô xử lý khéo khi bị nhắc tên trong ồn ào của đàn em. Nhưng một bộ phận netizen lại không đồng ý với quan điểm của nữ diễn viên. Nhiều khán giả cho rằng Minh Dự chưa lên tiếng phản hồi những thông tin Phan Đạt đưa ra mà Thu Trang đã có ý bênh vực Minh Dự cũng là điều không nên.
Nữ diễn viên khéo léo bênh vực đàn em nhưng vẫn bị netizen chỉ trích.
Có tài khoản khuyên Thu Trang chỉ nên tập trung làm tốt việc của mình, vì cô càng nói càng làm cho người hâm mộ buồn thêm. Thấy vậy, nữ diễn viên cũng tự nhận “hôm nay tự nhiên kỳ ha” và quyết định từ giờ sẽ không đôi co thêm về chuyện của Minh Dự.
Hải Phong - Ảnh: FBNV
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/dong-thai-cua-thu-trang-khi-bi-nhac-ten-trong-on-ao-giua-minh-du-va-phan-dat-post1678544.tpo