Động thái gây hoang mang của Hoa hậu Quế Anh

Động thái gây hoang mang của Hoa hậu Quế Anh
3 giờ trướcBài gốc
Tối ngày 20/9, Hoa hậu Quế Anh bất ngờ trở thành cái tên được bàn luận khắp các diễn đàn nhan sắc. Nguyên nhân được bắt nguồn từ việc hàng loạt những hình ảnh trên trang Instagram của tân Miss Grand Vietnam bất ngờ "bay màu", được cho đã bị cô ẩn hoặc xóa.
Trang Instagram hiện tại của Hoa hậu Quế Anh hiện chỉ còn vỏn vẹn 5 hình ảnh, trong đó đã có 4 ảnh liên quan đến Miss Grand Vietnam và cuộc thi mẹ Miss Grand International. Hoa hậu Quế Anh giữ lại khoảnh khắc đời thường duy nhất được đăng tải vào thời điểm ngày 28/6/2023.
Động thái của Hoa hậu Quế Anh khiến công chúng không khỏi hoang mang. Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng cô đang muốn xây dựng lại một trang mạng xã hội hoàn toàn mới trước thềm lên đường thi quốc tế.
Hoa hậu Quế Anh bất ngờ xóa hoặc ẩn một loạt hình ảnh trên trang cá nhân Instagram.
Chỉ còn khoảng 1 tháng, Hoa hậu Quế Anh sẽ chính thức "xuất khẩu". Trong lần này, cô sẽ đến chinh chiến Miss Grand International tại cả hai đất nước Campuchia và Thái Lan.
Hoa hậu Quế Anh hiện đang trong quá trình chuẩn bị, tập luyện những kỹ năng cần thiết cho cuộc chiến này. Tuy nhiên, hiệu ứng của nàng hậu đem lại không mấy khả quan.
Đầu tiên phải kể đến việc Hoa hậu Quế Anh hoàn toàn bị công chúng ngó lơ, không đưa ra những đóng góp nào, khác xa với những đại diện trước đó được Việt Nam gửi đến Miss Grand International. Hoa hậu Quế Anh rơi vào tình huống tương tự Bùi Quỳnh Hoa trong mùa giải Miss Universe 2023.
Việc bị công chúng "ghẻ lạnh" lẫn lượng tương tác ít ỏi, khan hiếm trên mạng xã hội gây khó khăn cho Hoa hậu Quế Anh trong việc kêu gọi bình chọn. Dựa trên format cuộc thi Miss Grand International, Hoa hậu Quế Anh đang gặp khó khăn trong cả việc tìm tấm vé lọt thẳng top 20 - top 10 chung cuộc. Bởi lẽ, người chiến thắng hạng mục bình chọn đều có cơ hội sở hữu đặc quyền này.
Phần khác, Hoa hậu Quế Anh còn vắng bóng trên diện rộng tại các bảng dự đoán của mùa giải Miss Grand International 2024. Chuyên trang nhan sắc Sash Factor hai lần chối từ người đẹp Việt. Một chuyên trang đình đám khác là Vcrown cũng có động thái tương tự.
Chỉ còn 1 tháng nữa, Hoa hậu Quế Anh sẽ nhập cuộc Miss Grand International 2024.
Hành trình chinh chiến Miss Grand International 2024 của Hoa hậu Quế Anh liệu sẽ ra sao khi cô đang "đón đầu" hàng loạt những thế khó và thiếu vắng đi sự hậu thuẫn từ người hâm mộ quê nhà?
Hoa hậu Quế Anh sinh năm 2001, đến từ Quảng Nam. Người đẹp đã tốt nghiệp Đại học Huế chuyên ngành Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc. Hoa hậu Quế Anh có tài lẻ ca hát và vũ đạo.
Tie Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/dong-thai-gay-hoang-mang-cua-hoa-hau-que-anh-202409202023038413.html