Động thái gây tò mò của Phan Đạt sau khi tố loạt nghệ sĩ, Phương Lan phải cúi đầu xin lỗi

Động thái gây tò mò của Phan Đạt sau khi tố loạt nghệ sĩ, Phương Lan phải cúi đầu xin lỗi
4 giờ trướcBài gốc
Những ngày qua, Phan Đạt - chồng của diễn viên Phương Lan liên tục đăng bài lên trang cá nhân, tố loạt nghệ sĩ có hành xử khiến anh bất bình. Không chỉ vậy, Phan Đạt còn lấp lửng cho rằng vợ chồng anh đang “tạm dừng lại” sau những mâu thuẫn chưa thể giải quyết ổn thỏa.
Trước những ồn ào trên mạng xã hội, mới đây Phương Lan đã lên tiếng “cúi đầu xin lỗi” những cá nhân, tập thể bị ảnh hưởng trong những ngày qua. Đặc biệt, nữ diễn viên khẳng định mối quan hệ giữa cô và Minh Dự, Hoàng Phi và Nam Thư vẫn tốt đẹp.
Gần đây, Phương Lan lên tiếng xin lỗi những tập thể, cá nhân bị ảnh hưởng vì những ồn ào trên mạng xã hội sau loạt bài đăng của Phan Đạt.
Sau động thái lên tiếng xin lỗi của Phương Lan, nhiều khán giả bất ngờ khi toàn bộ bài đăng trên trang cá nhân của Phan Đạt bỗng “bay màu”. Không chỉ ẩn (hoặc gỡ) những bài viết bức xúc, tố cáo loạt nghệ sĩ, Phan Đạt còn ẩn những hình ảnh cá nhân cũng như những khoảnh khắc chụp với Phương Lan. Hiện, trang cá nhân của anh chỉ còn ảnh đại diện màu đen được cập nhật hồi 28/9 và dòng giới thiệu thông tin cá nhân.
Hiện, Phan Đạt đã cho "bày màu" toàn bộ bài đăng và hình ảnh trên trang cá nhân.
Với động thái này, nhiều khán giả tò mò liệu ồn ào giữa Phan Đạt và một vài nghệ sĩ đã khép lại hay chưa, cũng như mối quan hệ vợ chồng anh có còn tốt đẹp như trước? Khi SAOStar liên hệ, Phương Lan cho biết hiện cô chưa thể lên tiếng và sẽ sớm có thông báo chính thức đến với khán giả.
Gần đây, Phan Đạt có dòng chia sẻ trên story với ý bênh vực Phương Lan, cho rằng bà xã “cố gắng sống và làm nghề tử tế, không đố kỵ ai, không nói xấu ai, không phân biệt vai vế với ai… chăm chỉ và chăm chỉ”.
Chồng của nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu 2 còn nói thêm: “Cứ dựng những câu chuyện xấu nhất về tôi. Giờ tôi có biết đau đớn gì đâu. Sai đúng thì theo pháp luật mà tới thôi”.
Sau loạt bài đăng tố cáo nhiều nghệ sĩ, Phan Đạt bênh vực Phương Lan và chấp nhận chịu những lời chê trách.
Nhiều năm qua, Phan Đạt là hậu phương vững chắc của Phương Lan khi là quản lý của cô trong công việc từ nhận show diễn, định hướng phong cách ăn mặc đến làm marketing… Khi chia sẻ về chồng, nữ diễn viên sinh năm 1994 từng rất cảm kích và biết ơn vì “anh sẵn sàng từ bỏ công việc đang làm để qua một môi trường mới, tự tìm tòi, học hỏi mọi thứ để hỗ trợ tôi một cách tốt nhất".
Cuối năm 2023, Phương Lan và Phan Đạt tổ chức đám cưới sau thời gian yêu nhau, sống chung. Hôn lễ của cặp đôi được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Sam, Lâm Vỹ Dạ, Lê Dương Bảo Lâm… đến chúc phúc.
Sau khi về chung một nhà, ngoài hoạt động nghệ thuật, cặp đôi còn thử sức lấn sân qua kinh doanh. Phương Lan từng cho biết chồng rất giỏi và kiếm nhiều tiền hơn cô. “Nếu gọi là ăn bám, tôi bám chồng nhiều hơn”, nữ diễn viên chia sẻ.
Phan Đạt và Phương Lan tổ chức đám cưới vào cuối năm 2023.
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/phan-dat-lam-gi-sau-khi-to-loat-nghe-si-phuong-lan-phai-xin-loi-202410071116329371.html