Động thái mới nhất của Minh Dự trên mạng xã hội giữa lùm xùm đời tư

Động thái mới nhất của Minh Dự trên mạng xã hội giữa lùm xùm đời tư
2 giờ trướcBài gốc
Những câu chuyện, tin đồn xoay quanh diễn viên Minh Dự đang nhận được sự quan tâm, chú ý từ phía đông đảo khán giả. Khi phóng viên SAOstar liên hệ nam diễn viên để tìm hiểu thêm thông tin. Và Minh Dực cho biết phía ê-kíp vẫn đang làm việc với nhau để đưa phương án giải quyết, thông tin nào không đúng sự thật sẽ nhờ pháp luật can thiệp.
Cho đến chiều tối ngày 1/10, một số khán giả phát hiện Minh Dự có động thái mới ở trên tài khoản Facebook cá nhân. Cụ thể nam diễn viên đã bật chế độ khóa bảo vệ trang cá nhân, và chỉ có bạn bè mới nhìn thấy những gì nam diễn viên chia sẻ. Bên cạnh đó, phần bình luận ở một số bài viết gần đây trên trang Facebook tích xanh của Minh Dự đã bị giới hạn người bình luận.
Minh Dự khóa bảo vệ trang cá nhân. Ảnh: Chụp màn hình
Minh Dự vẫn giữ lại trang page tích xanh trên nền tảng Facebook. Ảnh: Chụp màn hình
Tuy nhiên ở một số bài viết, Minh Dự đã giới hạn người có thể bình luận. Ảnh: Chụp màn hình
Trong chiều ngày 1/10, Thu Trang chia sẻ với Meow Entertainment rằng Minh Dự là người tốt tính. Khi hoạt động ở Sân khấu Thế giới trẻ, cả hai tương tác rất mượt mà. Thu Trang không hiểu rõ nguyên nhân vì sao Minh Dự lại bị réo gọi như thế. "Tôi không hiểu tại sao lại xảy ra chuyện này. Mà tất cả chuyện này là chuyện cá nhân hết. Chuyện riêng thì các cá nhân nên giải quyết chứ không nên đăng đàn, tôi không khuyến khích nghệ sĩ làm điều đó, có chuyện gì cứ nói thẳng", nữ diễn viên chia sẻ thêm.
Trước đó, chồng Phương Lan là Phan Đạt đã thể hiện sự bức xúc khi làm việc tập thể. Anh cho rằng có ba nghệ sĩ khiến bản thân buồn bã chính là Minh Dự, Nam Thư, Hoàng Phi. "Tôi đã yêu sân khấu chân thành nhất, không vụ lợi, không một chút lợi dụng. Tất cả các cô chú anh chị em đồng nghiệp khi cần tôi, tôi đều luôn ép bản thân không được lắc đầu. Nên đây sẽ là lần cuối cùng của tôi về sự việc này", nam nhạc sĩ nói thêm.
Trước đây Minh Dự khá năng nổ, nhiệt tình trong công việc. Ảnh: FBNV
Minh Dự còn có mối quan hệ rộng rãi với nhiều nghệ sĩ trong giới showbiz. Ảnh: FBNV
Cách đây không lâu, Minh Dự từng thể hiện ý thức trong công việc với báo Thanh niên: "Rồi khi vào nghề, tôi cũng nhận được nhiều lời rủ rê, tạo điều kiện để ăn chơi nhưng tôi ý thức được những chuyện đó không bổ ích gì cả, mình còn nhiều niềm vui khác lành mạnh hơn".
Minh Dự sinh năm 1995, hiện anh hoạt động ở sân khấu kịch Thế Giới Trẻ. Nam diễn viên chia sẻ đây chính là công việc khiến bản thân phải rèn giũa, học hỏi nhiều hơn: "Tôi thích được truyền nguồn năng lượng lạc quan cho những người xung quanh mình và nhận ra sân khấu đã giúp tôi tự tin sống bằng hết những đam mê và nhiệt huyết của mình".
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/dong-thai-moi-nhat-cua-minh-du-tren-mang-xa-hoi-giua-lum-xum-doi-tu-202410012011110597.html