Đốt chết bạn nhậu vì ném bỏ đầu cá lóc

Đốt chết bạn nhậu vì ném bỏ đầu cá lóc
8 giờ trướcBài gốc
Theo kết quả điều tra ban đầu, trưa 19/10, Công an TP Vĩnh Long tiếp nhận tin báo về việc phát hiện ông M.V.N. (SN 1956, ngụ phường Tân Hội) bị bỏng do cháy nhiều nơi trên cơ thể. Thời điểm được phát hiện, ông N. đang nằm bất tỉnh trên tuyến đường bêtông trước nhà dân ở khóm Tân Bình (phường Tân Hội).
Hiện trường nơi phát hiện nạn nhân.
Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an TP Vĩnh Long đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành xác minh. Qua điều tra ban đầu, sáng hôm xảy ra sự việc, ông N. cùng một người khác nhậu tại nhà Minh.
Đến 11h cùng ngày, ông N. ném bỏ mồi nhậu là đầu cá lóc nên Minh bực tức đuổi 2 bạn nhậu ra về. Ông N. không chịu về, Minh đốt lá chuối khô cùng các tàu cau khô có sẵn và ném vào người bạn nhậu.
Ngọn lửa bốc cháy, Minh tiếp tục ném thêm tàu cau khô vào người bạn nhậu gây cháy lớn rồi vào nhà đóng cửa để tránh người khác phát hiện. Đến trưa cùng ngày, người dân phát hiện ông N. nằm bất tỉnh ven đường, trên người có vết bỏng nhiều nơi.
Đối tượng Nguyễn Hoàng Minh.
Dù được đưa đi cấp cứu nhưng đến ngày 20/10, nạn nhân đã tử vong. Vụ việc được Công an TP Vĩnh Long bàn giao cho Phòng Cảnh sát hình sự thụ lý điều tra theo thẩm quyền.
Văn Vĩnh
Nguồn CAND : https://cand.com.vn/ban-tin-113/dot-chet-ban-nhau-vi-nem-bo-dau-ca-loc-i747798/