Đốt pháo điện trong sinh nhật khiến cả phòng bốc cháy, phản ứng của mọi người càng bất bình

Đốt pháo điện trong sinh nhật khiến cả phòng bốc cháy, phản ứng của mọi người càng bất bình
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội truyền tay nhau một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hỏa hoạn xảy ra trong một bữa tiệc sinh nhật khiến ai cũng phải khiếp sợ. Trong đoạn video, cô gái được cho là nhân vật chính của tiệc đang đứng trên sân khấu để tận hưởng tiệc sinh nhật của mình.
Tuy nhiên, khi hai cây pháo điện được đốt sáng lên để chúc mừng, không may tia lửa từ pháo đã bén vào đồ trang trí tiệc và trần nhà khiến ngọn lửa bừng lên dữ dội.
}
Mặc dù vậy, những người có mặt tại bữa tiệc lại vô cùng bình thản trước sự việc xảy ra, thậm chí có người còn vỗ tay, lấy điện thoại ra quay lại sự việc. Mãi đến một lúc sau mới có người dùng bình chữa cháy để dập tắt ngọn lửa.
Đoán video clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều người bất bình cho rằng những người có mặt tạ bữa tiệc thực sự quá thờ ơ với vụ việc nguy hiểm trên.
Theo như chia sẻ từ tài khoản TikTok L. cho biết, sự việc trên xảy ra trong tiệc sinh nhật của một bạn nữ tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.
"Pháo điện nguy hiểm lắm đấy, sao vẫn bình thản vậy trời?".
"Mọi người có vẻ không sợ nhỉ? Sao vẫn ngồi vỗ tay, quay clip được hay thật luôn",
"May là cháy nhỏ, có người dập lửa ngay. Cái này mà vẫn bình thản mà ngồi quay clip đợi nó cháy bùng lên nữa là xong đời luôn".
Vụ việc sử dụng pháo điện gây hỏa hoạn đã không là vụ việc gì mới lạ. Trước đó vào năm 2020 ở một quán bar tại Vĩnh Phúc cũng đã từng xảy ra vụ hỏa hoạn do cháy pháo điện khiến 3 cô gái tử vong thương tâm. Nhiều người cảnh báo hiểm họa đến từ món đồ trang trí tưởng vô tri này, rất mong mọi người lưu ý để không phải gặp nguy hiểm, hỏa hoạn như trường hợp trên.
Quỳnh Trang
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/dot-phao-dien-trong-sinh-nhat-khien-ca-phong-boc-chay-202410091658038771.html