Dư âm El Clasico: Barca hạ nhục Bernabeu

Dư âm El Clasico: Barca hạ nhục Bernabeu
5 giờ trướcBài gốc
Lewandowski "tri ân" Ferland Mendy!
Vẫn giữ nguyên đội hình đã ra sân như ở trận đại thắng Bayern hồi giữa tuần, Barca được vào trận đấu với sự nhuần nhuyễn đáng nể.
Trận đấu diễn ra với tốc độ cao ngay từ những phút đầu với những cơ hội liên tiếp được tạo ra. Phút 30, Mbappe đã đưa được bóng vào lưới của Barca nhưng không được công nhận do lỗi việt vị.
Sau hiệp một khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi, Real Madrid chơi có phần chùng xuống ở đầu hiệp 2 và ngay lập tức phải trả giá. Phút 54, Casado có pha chọc khe đẳng cấp tạo điều kiện để Lewandowski dứt điểm đánh bại Lunin mở tỷ số trận đấu. Chỉ 2 phút sau, tiền đạo người Ba Lan hoàn tất cú đúp với cú đánh đầu hoàn hảo sau đường tạt bóng của Balde.
Nhận 2 bàn thua chóng vánh, Real Madrid dồn lên tấn công đầy mạnh mẽ. Tuy nhiên, trong khi chưa tìm được đường vào khung thành Barca thì họ lại nhận thêm bàn thua nữa. Lamine Yamal có pha dứt điểm không thể cản phá sau đường kiến tạo của Raphinha ở phút 77. Tiền vệ người Brazil hoàn tất ngày thi đấu xuất sắc của hàng công bên phía Barca khi tự mình ghi tên trên bảng tỷ số ở phút 84. Anh thực hiện cú lốp đẳng cấp không cho Lunin có cơ hội cản phá.
Mặc dù rất nỗ lực nhưng Real Madrid không thể tìm được bàn thắng danh dự khi các chân sút của họ tỏ ra quá vô duyên. Chung cuộc, Los Blancos thua đậm 0-4 trước Barca ngay trên sân nhà và bị đối thủ bỏ xa tới 6 điểm.
Cá nhân Mbappe có ngày thi đấu đáng quên ở trận El Clasico đầu tiên trong sự nghiệp. Tuyển thủ Pháp thường xuyên mắc bẫy việt vị của hàng thủ Barcelona với 8 lần. Đáng chú ý, trong bàn thắng không được công nhận, Mbappe đã có pha ăn mừng giống Ronaldo để "tri ân" thần tượng của mình.
Pha ăn mừng hụt này trở nên "lố bịch" khi Yamal cũng có màn ăn mừng làm gợi nhớ đến siêu sao Cristiano Ronaldo. Sau khi ghi bàn vào lưới Real Madrid ở phút 77, nhà vô địch EURO 2024 khiến tất cả ngạc nhiên khi bắt chước ngôi sao cũ của đại kình địch Real Madrid.
Thua nhục, lại bị Yamal làm CĐV Real ngứa mắt thêm khi Yamal cũng bắt chước điệu nhảy đặc trưng của Vinicius cùng với đồng đội Alejandro Balde. Và người hâm mộ Real Madrid cũng không quên chỉ ra một cầu thủ xứng đáng bị tống cổ ngay lập tức hậu vệ Ferland Mendy, bị cho là cầu thủ tệ nhất mà CLB Hoàng gia Tây Ban Nha từng có.
Q.T
Nguồn CAĐN : https://cadn.com.vn/du-am-el-clasico-barca-ha-nhuc-bernabeu-post303481.html